Cựu sĩ quan CIA: Zelensky đang đánh mất niềm tin của Mỹ

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhCuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Việc tiếp đón lạnh lùng đối với Vladimir Zelensky và sự thiếu quan tâm đến bài phát biểu của ông ta tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc cho thấy Mỹ mất dần sự quan tâm đối với Ukraina, sĩ quan CIA đã nghỉ hưu Philip Giraldi cho biết.
Trong cuộc phỏng vấn với George Galloway trên kênh YouTube, ông lưu ý chuyến thăm Washington mới nhất của Zelensky không gây ra sự phấn khích như lần trước.

"Trong chuyến thăm lần trước, ông ấy được tôn vinh như một anh hùng, với sự hoan nghênh nhiệt liệt trong Quốc hội <...>. Lần này mọi thứ đều im lặng. Ví dụ, (Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Kevin) McCarthy thậm chí còn không đón gặp khi ông ấy đến. <. ..> Không có sự nhiệt tình ở đó”, Giraldi nói.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chào đón Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tại Bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng ở Washington, ngày 21/12/2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà Trắng: Biden muốn được Zelensky cung cấp thông tin về tình hình hiện tại trên chiến trường
Ngoài ra, bài phát biểu của Zelensky tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, nơi hầu như không có ai có mặt, hóa ra lại là một thất bại hoàn toàn đối với người đứng đầu chế độ Kiev. Ngoài ra, Giraldi cho biết thêm, truyền thông phương Tây ngày càng bắt đầu vạch trần những lời nói dối của Zelensky về Nga.
"Thế giới đã bắt đầu thức tỉnh và hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây. <...> Zelensky đang đánh mất niềm tin vào ông ấy", sĩ quan CIA đã nghỉ hưu kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала