- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Máy bay không người lái Ukraina thả chất nổ xuống trạm biến áp ở tỉnh Kursk

© AP Photo / LibkosQuân đội Ukraina phóng máy bay không người lái.
Quân đội Ukraina phóng máy bay không người lái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thống đốc tỉnh Kursk Roman Starovoyt đưa tin trên Telegram rằng máy bay không người lái của Ukraina đã thả chất nổ xuống một trạm biến áp điện ở tỉnh Kursk, 7 khu dân cư bị mất điện, không có ai bị thương.

"Vào sáng nay máy bay không người lái của Ukraina đã thả thiết bị nổ xuống trạm biến áp điện ở làng Snagost, quận Korenevsky, khiến 7 khu dân cư bị mất điện. Không có người nào bị thương. Các đội ứng phó khẩn cấp bắt đầu khôi phục nguồn điện ngay khi tình hình cho phép", - ông Starovoyt viết.

Pháo phòng không ZU-23 của Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hai UAV của Ukraina bị bắn hạ trên vùng trời Biển Đen và tỉnh Kursk
LLVT Ukraina thường xuyên pháo kích sang các vùng biên giới của Nga, tấn công bằng máy bay không người lái và tiến hành hoạt động phá hoại.
Ở tỉnh Kursk duy trì mức độ cảnh báo nguy cơ khủng bố màu vàng vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới. Chế độ này đòi hỏi các cơ quan sức mạnh tăng cường công tác, tiến hành kiểm tra khám xét tại các nhà ga và nơi đông người, đưa các tổ chức y tế sang hoạt động theo chế độ sẵn sàng báo động và tăng cường bảo vệ các cơ sở chiến lược.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала