- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia quân sự: Lầu Năm Góc hoảng loạn vì vũ khí NATO bị phá hủy ở Ukraina

© AP Photo / Andreea Alexandruxe tăng NATO
xe tăng NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2023
Đăng ký
Nhà phân tích quân sự Drago Bosnic, trong một bài viết cho InfoBRICS, bày tỏ quan điểm rằng Mỹ lo ngại việc vũ khí đắt tiền của NATO bị phá hủy ở Ukraina.
Theo báo cáo của Bosnick, đằng sau hậu trường, Lầu Năm Góc rơi vào trạng thái hoảng loạn thầm lặng khi chứng kiến ​​số vũ khí do NATO cung cấp trị giá hàng trăm tỷ USD bốc cháy ở Ukraina.
Nhà phân tích quân sự này cũng lưu ý rằng các chính phủ nước ngoài và phương tiện truyền thông của họ đã cố gắng quảng bá ý tưởng về tính ưu việt của vũ khí phương Tây so với vũ khí của Nga, nhưng điều này hóa ra lại là một lời nói dối. Bosnik lưu ý rằng điều đó không thể giúp quân đội Ukraina đạt được thành công trong cuộc phản công. Ngoài ra, theo ông, bản thân các binh sĩ thuộc Lực lượng Vũ trang Ukraina cũng thích sử dụng các vũ khí thời Liên Xô hơn.
Bosnick viết: “Những vũ khí tương đương của phương Tây chỉ cực kỳ hiệu quả tại “tuần lễ mốt quân sự” và ở Hollywood.
Máy bay chiến đấu Su-35S - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông: Lực lượng vũ trang Ukraina bất lực trước tiêm kích Su-35 và trực thăng Ka-52 của Nga

Ngày 28/9, ấn phẩm trực tuyến Punchbowl đưa tin một số thành viên Đảng Cộng hòa tại Thượng viện Mỹ có ý định thông qua gói viện trợ mở rộng cho Ukraina vào năm 2024 với số tiền 60-80 tỷ USD.

Trước đó, được biết NATO có kế hoạch tăng cường sản xuất đạn dược cho Ukraina và các thành viên khác của tổ chức vì những nước này đã chuyển một phần đáng kể vũ khí của họ cho Kiev.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала