Bộ Quốc phòng Nga: Quân đội Nga tấn công 7 điểm triển khai của lữ đoàn Ukraina

© Sputnik / Aleksei Maishev / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nhóm quân Nga "Vostok" đã tấn công 7 điểm triển khai tạm thời của các lữ đoàn Ukraina ở hướng Nam Donetsk, người đứng đầu trung tâm báo chí của nhóm, Trung tá Oleg Chekhov, nói với Sputnik.
Sĩ quan này lưu ý: “Đã đánh trúng bốn điểm triển khai tạm thời của Lữ đoàn tấn công dù số 79 ở Novomikhailovka và ba điểm triển khai tạm thời của Lữ đoàn cơ giới số 72 ở Konstantinovka”.
Ngoài ra, Chekhov cho biết thêm, quân đội Nga đã tiến hành một cuộc tấn công bằng hỏa lực toàn diện vào các điểm triển khai tạm thời và nơi tập trung nhân lực của địch tại các khu vực Urozhaynoye, Staromayorsky và Zlatopol, phá hủy 5 kho đạn dược, thiết bị ô tô và nhân lực của Lực lượng Vũ trang Ukraina.
Huấn luyện người điều khiển máy bay không người lái trinh sát và tấn công của Quân khu Trung tâm tại thao trường ở hậu cứ chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Huấn luyện nhân viên Nga điều khiển UAV trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt
Theo người đối thoại của cơ quan, trên cùng một hướng, các đơn vị của nhóm đã đẩy lùi ba đợt tấn công của địch theo hướng Priyutny. Họ cũng ngăn chặn bước tiến của một nhóm bộ binh Lực lượng Vũ trang Ukraina ở khu vực Staromayorsky. Kết quả là quân Ukraina phải rút lui, chịu tổn thất, người đứng đầu trung tâm báo chí cho biết.
Ngoài ra, tại các khu vực Novomikhailovka, Vladimirovka, Vesely Gai, Velikaya Novoselka và Rovnopol, quân đội Nga đã tiêu diệt một pháo kéo M777, 3 khẩu pháo D-20 và 3 tổ súng cối, trong đó có một khẩu súng cối di chuyển trên xe bán tải, vị sĩ quan tổng kết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала