- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà lãnh đạo DNR: Những xưởng vũ khí mới ở Ukraina sẽ thành mục tiêu dành cho LLVT Nga

© RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhÔng Denis Pushilin đứng đầu DNR
Ông Denis Pushilin đứng đầu DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các cơ sở mới để sản xuất loại vũ khí nào đó nếu như xuất hiện ở Ukraina, chắc chắn sẽ thành mục tiêu hợp pháp để LLVT Nga tiêu diệt còn việc xây dựng các cơ sở này sẽ không ảnh hưởng gì đến kết quả xung đột, ông Denis Pushilin đứng đầu DNR tuyên bố trên kênh truyền hình "Rossiya 24".

"Chúng tôi có thể nói rằng những hành động như vậy từ phía các công ty vũ khí là hoàn toàn dễ hiểu. Đối với họ thì sản xuất và bán vũ khí bây giờ là có lãi... Các thao trường của Ukraina cũng là nền tảng quảng cáo, không nên quên về điều này", - ông Pushilin nói để đáp lại yêu cầu bình luận tuyên bố của ông Vladimir Zelensky về việc thành lập liên minh quốc tế sản xuất vũ khí ở Ukraina.

Đồng thời, ông Pushilin lưu ý, điều này sẽ không ảnh hưởng gì đến tình hình tiền tuyến và cân bằng lực lượng.
Quân nhân của trung đội súng phun lửa của Quân khu Trung tâm tại hướng Krasnyi Lyman - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Lực lượng Vũ trang Nga phá hủy xưởng lắp ráp UAV của quân đội Ukraina tại vùng Kharkov

Nạn nhân của Ukraina

"Ai đó sẽ đơn giản là kiếm được nhiều tiền hơn, ai đó lại là nạn nhân của Ukraina, nghĩa là của chế độ Zelensky", - người đứng đầu khu vực lưu ý.

"Nếu bất kỳ điểm hoặc cơ sở sản xuất nào xuất hiện trên lãnh thổ Ukraina, hoàn toàn có thể tin chắc rằng những điểm hoặc cơ sở đó sẽ thành mục tiêu hợp pháp đối với LLVT của chúng ta giống như những cơ sở sản xuất quân sự hùng mạnh khác, đang bị phá hủy gần như mỗi tuần hoặc hứng chịu thiệt hại đáng kể. Vì vậy, tôi có thể vững tin mà nói ở đây rằng điều này sẽ không ảnh hưởng căn bản đến cân bằng lực lượng ở tuyến mặt trận… Nhưng diễn biến và kết quả cuộc chiến ở đây đối với tôi là hoàn toàn rõ ràng", - ông Pushilin nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала