- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Trực thăng Nga bắn hạ xuồng Ukraina đang hướng về Crưm

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhTrực thăng Ka-52 của Lực lượng Vũ trang Nga xuất kích trong khu vực tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt.
Trực thăng Ka-52 của Lực lượng Vũ trang Nga xuất kích trong khu vực tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Một trực thăng Ka-29 của Hạm đội Biển Đen đã phát hiện và tiêu diệt một máy bay không người lái hải quân của Lực lượng Vũ trang Ukraina đang hướng tới Crưm, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.

“Ở phía tây bắc Biển Đen, một xuồng không người lái của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã bị phát hiện và phá hủy khi đang hướng tới Bán đảo Crưm”, - bộ cho biết trong một thông cáo.

Đêm qua, quân đội Ukraina cũng cố gắng tấn công Sevastopol. Theo thống đốc thành phố Mikhail Razvozhaev, quân đội đã loại bỏ hai xuồng không người lái trên mặt nước.
Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Sevastopol lại chặn đứng âm mưu tấn công bằng xuồng không người lái của LLVT Ukraina
Lực lượng vũ trang Ukraina thường xuyên pháo kích các vùng lãnh thổ biên giới của Nga, thực hiện các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tiến hành phá hoại.
Ở Sevastopol và Crưm hiện đang áp dụng mức độ nguy hiểm khủng bố màu vàng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала