- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Ba Lan nhận thức được hậu quả của việc hỗ trợ Ukraina

© Ảnh : PixabayGdansk, Ba Lan
Gdansk, Ba Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ba Lan thấy mình trong vai một vị khách nhà hàng vô tư thanh toán hóa đơn cho khách ở bàn khác mà không cần xem giá cả. Đây là hình ảnh tương đồng với mối quan hệ giữa Warsaw và Kiev được tạp chí Myśl Polska mô tả.
"Chúng tôi gọi món không phải cho mình mà cho những vị khách ở bàn bên cạnh. Không ai cho chúng tôi xem thực đơn ghi giá cả, không ai quan tâm đến những món ăn mà họ đặt cho người khác bằng tiền của chúng tôi", - ấn phẩm cho biết.
Như bài báo lưu ý, sẽ phải mất hàng chục năm Ba Lan mới có thể thanh toán được “hóa đơn” này, trong thời gian đó mức sống của người dân Ba Lan sẽ càng ngày càng đi xuống.
“Hơn thế nữa về sau mới biết các món ăn đã bị đánh cắp trên đường từ nhà bếp đưa lên, và vị khách mà chúng tôi gọi món cho ăn hóa ra lại là người vô ơn và xấc xược”, - ấn phẩm tiếp tục so sánh.
Quân đội Ukraina và Ba Lan trên xe tăng Leopard 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thủ tướng Ba Lan tuyên bố ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraina
Như các tác giả bài viết nhận xét, lợi nhuận trong tương lai mà chính phủ Ba Lan mong đợi có được để đền bù cho việc hỗ trợ Ukraina hóa ra lại là ảo tưởng, bởi vì toàn bộ thu nhập sẽ hoàn toàn chuyển về cho các công ty Mỹ.
Tờ Washington Times trước đó viết rằng quyết tâm giúp đỡ Ukraina của phương Tây đang suy yếu khi xung đột kéo dài. Ấn phẩm chỉ ra rằng điều này bị ảnh hưởng do việc Ukraina không có khả năng cho thấy họ thành công trên chiến trường.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала