- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu: Cấp tốc sản xuất pháo và đạn dược là nhiệm vụ ngày càng quan trọng

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhCông việc chiến đấu của các máy bay tháo dỡ D-30
Công việc chiến đấu của các máy bay tháo dỡ D-30 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã tổ chức một cuộc họp về việc cung cấp pháo cho quân đội, trong đó ông ghi nhận tầm quan trọng của việc nhanh chóng sản xuất hệ thống pháo binh và đạn dược dành cho pháo, cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hôm Thứ Ba.

"Tại Trung tâm quốc gia về Kiểm soát Quốc phòng của Liên bang Nga, dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Tướng quân đội Sergei Shoigu, đã diễn ra cuộc họp về nguồn cung và triển vọng phát triển pháo nòng và hệ thống tên lửa phóng loạt", - thông điệp cho biết.

Trong cuộc họp, người đứng đầu Bộ Quốc phòng Nga lưu ý tầm quan trọng của việc nhanh chóng sản xuất các hệ thống pháo và đạn dược cho pháo.
Video: Pháo binh Nga sử dụng pháo Gvozdika nhằm vào vị trí của kẻ thù như thế nào - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Video: Pháo binh Nga sử dụng pháo Gvozdika nhằm vào vị trí của kẻ thù như thế nào

Quyết định của cơ quan hành pháp Nga

"Trong bối cảnh chiến dịch quân sự đặc biệt, việc nhanh chóng bổ sung kho vũ khí là đặc biệt quan trọng. Giải pháp cho vấn đề này phụ thuộc trực tiếp vào khả năng của doanh nghiệp trong việc tăng cường sản xuất hệ thống pháo nòng, hệ thống tên lửa phóng loạt, đồng thời giảm thiểu thời gian giao hàng cho quân đội", - thông điệp dẫn lời ông Shoigu.

Ông nói: "Các cơ quan điều hành liên bang đã thực hiện các biện pháp để tăng cường sản xuất. Chính phủ Liên bang Nga đã cấp cho ngành công nghiệp quốc phòng quyền sử dụng tất cả nguồn dự trữ, bao gồm cả khả năng huy động".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала