Lựu pháo mới nhất của Nga "Koalitsia-SV" đã vượt qua các bài kiểm tra cấp nhà nước

© Sputnik / Iliya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhPháo tự hành "Koalitsiya-SV" thuộc đơn vị cơ giới đóng quân tại Moskva
Pháo tự hành Koalitsiya-SV thuộc đơn vị cơ giới đóng quân tại Moskva  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Lựu pháo mới nhất “Koalitsia-SV” đã vượt qua các cuộc kiểm tra cấp nhà nước và sẵn sàng để sản xuất hàng loạt, tập đoàn nhà nước Rostec thông báo trên trang web của mình hôm thứ Sáu.

"Tập đoàn Nhà nước Rostec đã hoàn thành các cuộc thử nghiệm cấp nhà nước đối với pháo tự hành 152 mm (SAO) "Koalitsia-SV", xác nhận các đặc tính kỹ thuật độc đáo của việc lắp đặt. Loại pháo mới nhất này vượt trội các mẫu trong nước và thế giới tốt nhất về mặt kỹ thuật tầm bắn và độ chính xác cũng như thời gian cần thiết để giải quyết nhiệm vụ tác chiến”, tập đoàn cho biết.

Ông Bekhan Ozdoev, giám đốc công nghiệp của tổ hợp vũ khí thông thường, đạn dược và hóa chất đặc biệt của tập đoàn nhà nước Rostec, nói rõ: “Việc hoàn thành gấp rút các cuộc thử nghiệm cấp nhà nước cho phép chúng tôi bắt đầu sản xuất hàng loạt loại vũ khí pháo này”.

Máy bay đánh chặn MiG-31K cùng tên lửa siêu thanh Kinzhal - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2023
"Rất khó đánh chặn". Mỹ sợ tên lửa Kinzhal của Nga ở Biển Đen

"Koalitsia-SV" là cột mốc quan trọng trong sự phát triển pháo binh trong nước

“Trên thực tế, đây là một robot chiến đấu, điểm đặc biệt của loại pháo tự hành này là mức độ tự động hóa cao - Kíp lái được bố trí trong một khoang bọc thép biệt lập và từ đó điều khiển phương tiện chiến đấu từ xa. So với các loại vũ khí pháo binh hiện có, pháo Koalitsia-SV có thời gian phản ứng ngắn hơn trước bất kỳ mục tiêu đột xuất nào, điều này đặc biệt quan trọng trong điều kiện chiến tranh hiện đại”, ông Ozdoev nói.
Công ty cổ phần xe tự hành "Koalitsia-SV" được thiết kế để tiêu diệt các khẩu đội pháo và súng cối, xe bọc thép và quân địch. Loại vũ khí này cũng được thiết kế để giải quyết vấn đề phá hủy các hệ thống phòng không và tên lửa, cũng như các trạm kiểm soát và công sự dã chiến. Súng có quy trình chuẩn bị bắn hoàn toàn tự động, bao gồm chọn loại đạn, lắp kíp nổ và ngắm súng. Điều này làm giảm thời gian bắt đầu bắn và bảo đảm tốc độ bắn cần thiết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала