Cựu Tổng thống Trump: Mỹ đang tiến tới thế chiến ba vì sự lãnh đạo của Biden

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhCựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2023
Đăng ký
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump một lần nữa cho rằng, do sự kém cỏi của nhà lãnh đạo đất nước hiện tại là Joe Biden, nước Mỹ đang tiến gần đến cuộc chiến tranh thế giới thứ ba. Ông Trump đã viết về điều này trên trang của mình trong mạng xã hội Truth Social.

“Chúng ta [Hoa Kỳ] đang hướng tới Thế chiến thứ ba vì sự lãnh đạo hết sức kém cỏi của một vị tổng thống không biết chuyện gì đang xảy ra” - cựu tổng thống viết.

Chính trị gia này nói thêm rằng điều duy nhất Biden có đủ lương tri để làm là quyết định đăng ký trụ sở chiến dịch tranh cử của mình với Truth Social, vốn thuộc về Trump.
Cựu Tổng thống Donald Trump phát biểu với các phóng viên trong giờ nghỉ giải lao tại tòa án ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2023
Thẩm phán Mỹ đe doạ bỏ tù ông Trump. Phản ứng của cựu Tổng thống
Trước đó Donald Trump đã nói rằng các đảng viên Cộng hòa, nơi ông sẽ tái đắc cử tổng thống vào năm 2024, không nên tranh cãi với nhau mà hãy đoàn kết để đánh bại “chính quyền tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ”.
Ông Trump cũng gọi Biden là “trò cười đã chiếm giữ Nhà Trắng” và lưu ý rằng dưới thời ông ta, người Mỹ đã phải hứng chịu “sự hỗn loạn, đổ máu, chiến tranh và khủng bố”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала