- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Do đặc điểm của xe tăng Abrams, chúng không phù hợp với khu vực Chiến dịch quân sự đặc biệt

© Ảnh : Public domain/U.S. Army/Sgt. Randis MonroeXe tăng Mỹ M1 Abrams
Xe tăng Mỹ M1 Abrams - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Xe tăng Abrams của Mỹ về đặc điểm không phù hợp để chiến đấu trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina, ấn phẩm Münchner Mercur của Đức viết, dẫn lời các chuyên gia.

“Các nhà phân tích từ lâu đã xác định một số đặc điểm của tăng Abrams khiến xe tăng Mỹ không phù hợp để chiến đấu ở Ukraina”, - bài báo cho biết.

Cần lưu ý rằng Abrams có trọng lượng quá nặng đối với nhiều cây cầu nằm trên lãnh thổ Ukraina. Ngoài ra, những chiếc xe tăng này có yêu cầu nhiên liệu rất cao so với các mẫu xe tăng khác. Trong vùng chiến sự, có thể xuất hiện vấn đề với việc đảm bảo nguồn cung cấp nhiên liệu liên tục.
Xe tăng Abrams M1A1 (Abrams)  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Xe tăng Abrams sẽ là vấn đề đối với LLVT Ukraina và là mục tiêu của quân đội Nga

“Một số chuyên gia phương Tây và quan chức Ukraina tin rằng các vấn đề về khối lượng, thời gian và hậu cần hiện nay sẽ không cho phép đạt được hiệu quả như mong đợi ở Ukraina”, - tác giả bổ sung.

Ngoài ra, xe tăng của Mỹ chuyển giao cho quân đội Ukraina quá muộn và chúng sẽ không còn khả năng gây ảnh hưởng đáng kể đến chiến sự do đường sá lầy lội và mùa đông đang đến gần.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала