- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan tình báo Mỹ tiết lộ chỉ thị bí mật về Ukraina

© AP Photo / LibkosQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Báo chí phương Tây được giao nhiệm vụ chuẩn bị dư luận về sự thất bại của Ukraina, cựu sĩ quan tình báo LLVT Hoa Kỳ Scott Ritter cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Danny Haiphong.

"Các phương tiện truyền thông chính thống được chỉ đạo bắt đầu chuẩn bị dư luận cho nhiều đối tượng khác nhau về khả năng thất bại không thể tránh khỏi (của Ukraina). Họ tìm cách trình bày câu chuyện theo cách loại bỏ mọi lỗi lầm từ phía phương Tây. Họ có ý định sáng tác ra bất kỳ lý do nào để bào chữa cho kết cục mọi việc không thành như vậy, nhưng không có lý do nào trong đó liên quan đến việc “phương Tây không đảm nhiệm được phần việc của mình”, - chuyên gia nói.

Theo ông, sự thật là Ukraina không thể giành phần thắng ngay từ đầu. Ritter nói thêm rằng giờ đây thất bại của Kiev đã trở nên rõ ràng, và giới truyền thông được giao nhiệm vụ “bảo vệ chủ nhân chính trị của họ”.
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tiết lộ người sẽ chấm dứt cuộc phản công của quân đội Ukraina
Kể từ ngày 4 tháng 6 LLVT Ukraina bắt đầu cuộc phản công theo các hướng Nam Donetsk, Artemovsk và Zaporozhye, tung vào chiến trường các lữ đoàn do NATO huấn luyện và trang bị vũ khí thiết bị nước ngoài. Như Tổng thống Vladimir Putin lưu ý, điều đó không mang lại bất kỳ kết quả nào. Ngược lại, Nga đang đàng hoàng tiến bước để đạt được các mục tiêu của chiến dịch đặc biệt, ông nhấn mạnh và bày tỏ tin tưởng rằng mọi nhiệm vụ sẽ được hoàn thành.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала