"Nhớ Ba Lan rồi sao?". Trên mạng chế giễu phát biểu của Zelensky về Bulgaria

© AP PhotoTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng mạng xã hội X chế giễu phát biểu của Vladimir Zelensky về sự phát triển hợp tác giữa Ukraina và Bulgaria nhằm “tăng cường an ninh ở Biển Đen”.
"Đừng lo lắng, chẳng bao lâu nữa các người sẽ không còn đường ra Biển Đen nữa. Vấn đề đã được giải quyết!" - Futures 06 bình luận.
“Liệu Bulgaria có cứu được các người không khi chính các người phải chịu trách nhiệm về tất cả những thất bại to lớn của chính mình?” - người dùng có nickname I am revolting! đặt câu hỏi.

"Ông có nhớ gần đây các người đã cư xử như thế nào với Ba Lan, người bạn thân của các người không? Giờ thì ông có một chút hối tiếc nào không?" - kai wen li hỏi.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2023
Sự cuồng loạn của Zelensky ở châu Âu gây chấn động trên mạng xã hội
“Nếu các vị cung cấp bản hạch toán từng xu các vị nhận được thì có thể mọi người sẽ nghĩ đến việc giúp đỡ các vị một lần nữa”, - Mark gợi ý.

“Điều tốt nhất ông có thể làm bây giờ là xin hòa bình, từ chức và chuyển đến sống ở châu Âu càng sớm càng tốt, không chậm trễ”, - Joanne khuyên.

LLVT Ukraina thường xuyên tiến hành các vụ tấn công từ phía biển vào các vùng lãnh thổ Nga, từ đó gây ra mối đe dọa đối với tính mạng và hoạt động hàng hải của người dân. Theo thượng nghị sĩ Nga Sergei Tsekov, Ukraina cần phải bị tước quyền tiếp cận Biển Đen để đảm bảo an ninh khu vực.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала