Là mối đe dọa. Mỹ gióng chuông cảnh báo về động thái mới của Nga

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái "Okhotnik"
Máy bay không người lái Okhotnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quyết định mở rộng sản xuất máy bay không người lái của Nga đang gây lo ngại ở Mỹ, tạp chí The National Interest của Mỹ viết.
“Các bước của Moskva nhằm mở rộng năng lực sản xuất máy bay không người lái trong nước không thể không gây ra cảnh báo”, - ấn phẩm lưu ý.
Bài báo đặc biệt đề cập đến máy bay không người lái tấn công mới S-70B "Okhotnik" (Thợ săn) của Nga, có thể được đưa vào thành phần của đơn vị chiến đấu chung với máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57. Các tính năng kỹ thuật của chiếc UAV này khiến nó trở thành một loại vũ khí thực sự quan trọng, như bài báo viết. Ví dụ, máy bay không người lái được trang bị động cơ phản lực hàng không AL-41F1, ấn phẩm bổ sung.
Máy bay không người lái kamikaze FPV trong tay trinh sát của đơn vị tấn công đổ bộ Novorossiysk trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2023
Nga sáng chế hệ thống bảo vệ mới dành cho máy bay không người lái
“S-70 được thiết kế để bay cùng tiêm kích Su-57 của Nga với tư cách hướng dẫn”, - bài báo nhấn mạnh.
"Okhotnik" được phát triển tại Cục thiết kế Sukhoi. Chiều dài của nó là 14 mét, sải cánh- 19 mét, trọng lượng cất cánh- hơn 20 tấn. Thiết bị này được tạo ra theo thiết kế “cánh bay” sử dụng các công nghệ và vật liệu làm giảm tín hiệu nhiệt và radar.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала