- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà khoa học chính trị: nguy cơ Ukraina sử dụng vũ khí sinh học là rất cao

© Sputnik / Denis Aslanov / Chuyển đến kho ảnhPhòng thí nghiệm
Phòng thí nghiệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev cảnh báo về khả năng phá hoại bằng vũ khí sinh học ngày càng tăng ở Ukraina. Nhà khoa học chính trị Yury Svetov đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này với Sputnik.
Khả năng Kiev thực hiện hành vi phá hoại bằng vũ khí sinh học đang gia tăng, -Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev phát biểu trong cuộc họp an ninh ở Quận Liên bang Trung tâm.
Đạn chứa uranium nghèo - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi phá hủy kho của Ukraina có đạn uranium nghèo, mức phóng xạ ở châu Âu gia tăng

Trước cảnh báo của Nga, Phương Tây đáp trả bằng sự im lặng

"Những rủi ro mà Patrushev đề cập đến cần phải được coi là rất cao. Khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt, chúng tôi đã nhận được bằng chứng tài liệu về những gì các phòng thí nghiệm sinh học của Mỹ đang làm trên lãnh thổ Ukraina. Chúng tôi đã nói về điều này trước đây - phương Tây gạt nó sang một bên. Chúng tôi đưa ra bằng chứng - một lần nữa im lặng. Người Mỹ Họ lẩm bẩm điều gì đó, kiểu họ nói, đây là những nghiên cứu khoa học, không cần phải sợ chúng, còn Châu Âu chỉ đơn giản im lặng. Chúng tôi đã nêu chủ đề này tại Liên Hợp Quốc - cơ cấu có nghĩa vụ phải giải quyết những vấn đề này không phản ứng. Có cảm giác là châu Âu đang mất đi ý thức tự bảo vệ. Các vấn đề liên quan đến các vụ tấn công nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye đều bị bỏ qua, họ câm lặng về vũ khí sinh học”, - Yuriy Svetov nhấn mạnh.

Nhà khoa học chính trị cho rằng trong điều kiện thất bại trên chiến trường, chế độ phát xít mới ở Kiev có khả năng sử dụng bất cứ thứ gì.
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người Mỹ khiếp đảm trước quyết định của phương Tây về Ukraina

"Không còn nghi ngờ gì về việc Ukraina có khả năng sử dụng vũ khí sinh học. Họ là những người thừa kế thực sự của Hitler, kẻ trong những tháng cuối cuộc chiến đã sẵn sàng sử dụng bất cứ thứ gì, bất kỳ "vũ khí thần kỳ" nào. Các ngài ở Kiev cũng có khả năng làm được điều đó, khi Tổng tư lệnh Lực lượng vũ trang Ukraina Valery Zaluzhny nói rằng mọi thứ đã bế tắc và cần phải sử dụng thứ gì đó mới về mặt công nghệ sẽ cho phép thoát ra khỏi ngõ cụt này, thì có lẽ điều này đối với ông ấy có nghĩa là vũ khí sinh học”, - Yury Svetov bổ sung.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала