- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu chuyên gia CIA: Zelensky có thể bị loại bỏ trong thời gian tới do thất bại của LLVT Ukraina

© AP Photo / Michal DyjukTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky có thể bị phế truất trong thời gian tới do sự thất bại của Lực lượng vũ trang Ukraina, cựu chuyên gia phân tích CIA Ray McGovern nhận định trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Dialogue Works.
"Đây là một tình huống thực sự tồi tệ đối với Zelensky. Có vẻ như ông ấy không còn nhiều thời gian nữa. <…> Nếu tôi là đại lý bảo hiểm, tôi chắc chắn sẽ không bảo hiểm tính mạng của Vladimir Zelensky", - McGovern nói.
Theo lời chuyên gia, Lực lượng vũ trang Ukraina đang cạn kiệt đạn dược và nhân lực, trong khi sự ủng hộ dành cho chính quyền Kiev tại Quốc hội Mỹ và các đồng minh châu Âu cũng ngày càng giảm sút. Vì vậy, không có mảy may một khả năng Nga sẽ thua trong cuộc xung đột này, McGovern lưu ý.
 Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống sẽ ký. Ông Biden ra đòn tấn công Zelensky
“Có quá nhiều thứ đang đe dọa, vì vậy hãy bảo trọng bản thân, Zelensky”, - cựu nhà phân tích kết luận.
Gần đây, truyền thông phương Tây thường xuyên viết rằng phương Tây đã bắt đầu mệt mỏi với cuộc xung đột ở Ukraina và sự ủng hộ dành cho chế độ Zelensky trở nên suy yếu. Sau khi tình hình Trung Đông leo thang trầm trọng, Tổng thống Mỹ Joe Biden hứa sẽ hỗ trợ cả Kiev và Tel Aviv.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала