- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà khoa học chính trị: Đức có thể thay Mỹ làm nhà tài trợ cho Lực lượng vũ trang Ukraina

© Ảnh : Public domain/U.S. Air Force/Roland BalikViện trợ quân sự cho Ukraina
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Đức sẽ không thể chấp nhận thất bại của chế độ Kiev và sẵn sàng thay thế Hoa Kỳ trở thành nhà tài trợ chính cho Lực lượng Vũ trang Ukraina, nhà khoa học chính trị người Đức Alexander Rahr cho biết.

"Hoa Kỳ không thừa nhận sự thất bại của Ukraina, nhưng quyết định rằng họ không cần phải đưa tiền một cách vô ích nữa. Người Mỹ luôn làm việc để đạt được kết quả, không giống như người Đức. Ngược lại, Đức, bất chấp thực tế là kho bạc của mình đang trống rỗng, sẵn sàng thay thế Hoa Kỳ trở thành nhà tài trợ chính cho Lực lượng vũ trang Ukraina”, - ông Rahr lưu ý trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Vzglyad.

Theo quan điểm của ông, “Berlin chắc chắn không thể đồng ý với sự thua cuộc của Ukraina, vì thất bại của nước này sẽ ảnh hưởng đến cả NATO và EU”.

Đạn chứa uranium nghèo - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi phá hủy kho của Ukraina có đạn uranium nghèo, mức phóng xạ ở châu Âu gia tăng
Đồng thời, nhà khoa học chính trị cho rằng, người Mỹ sẽ bắt đầu thúc đẩy chế độ Kiev tiến tới một thỏa thuận ngừng bắn.

Rahr nhấn mạnh: "Sẽ có cuộc thảo luận về việc công nhận Crưm, Donbass và bờ biển Azov là của Nga. Họ cũng sẽ nói về việc "bồi thường" cho những tổn thất về lãnh thổ. Họ cũng sẽ thảo luận về việc kết nạp thành công đất nước này vào EU để đổi lấy những nhượng bộ".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала