Schwarzenegger: Mỹ cần “dòng máu mới” ở Nhà Trắng

© Sputnik / Ruslan Krivobok / Chuyển đến kho ảnhArnold Schwarzenegger
Arnold Schwarzenegger  - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cựu thống đốc California và ngôi sao điện ảnh Arnold Schwarzenegger nói trong một cuộc phỏng vấn với Politico rằng Hoa Kỳ cần “dòng máu mới” trong Nhà Trắng, đồng thời lưu ý rằng Tổng thống đương nhiệm Joe Biden và cựu nguyên thủ quốc gia Donald Trump “không lý tưởng”.
Trước đó, chính Schwarzenegger, 76 tuổi, đã tuyên bố rằng ông sẵn sàng tranh cử tổng thống Hoa Kỳ nếu có quyền làm như vậy và ông biết cách giành chiến thắng. Tuy nhiên, hiến pháp yêu cầu tổng thống phải sinh ra ở Hoa Kỳ, cấm người nhập cư Áo vào Nhà Trắng.
Ông nói rằng ông thông cảm với những người Mỹ đang lo ngại về khả năng xảy ra một cuộc đối đầu mới giữa Biden và Trump trong cuộc bầu cử năm 2024.
Ảnh ghép Donald Trump và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2023
Ông Biden: Donald Trump sẽ tìm cách trả thù nếu thắng cử năm 2024
Schwarzenegger nói với tờ báo: “Nguyên nhân là vì không ai trong số họ là hoàn hảo, và cũng vì yếu tố tuổi tác… Chúng ta cần dòng máu mới. Tôi luôn nói rằng chúng tôi cần một thế hệ lãnh đạo mới”.
Ông bày tỏ nuối tiếc về việc thiếu cơ hội rõ ràng cho gương mặt mới ở cả hai đảng chính trị lớn của Mỹ, đồng thời than thở rằng tất cả các tiêu đề trên các phương tiện truyền thông đều chỉ tràn ngập tên Trump và Biden, không còn chỗ cho những người khác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала