"Họ không muốn gây hoảng loạn". Tucker Carlson nói Mỹ đang che giấu về UFO

© AP Photo / Seth WenigNhà báo Tucker Carlson
Nhà báo Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ đang che giấu sự thật về UFO vì đã phạm “tội ác”, nhà báo Mỹ Tucker Carlson nói trong chương trình của ông trên mạng xã hội X.
Theo ông, chính quyền Mỹ có “bằng chứng vật thể về sự tồn tại của UFO” nhưng vẫn tiếp tục lừa dối mọi người trong hơn 80 năm nay.
"Lời giải thích thông thường là Mỹ nói dối về UFO vì sự thật quá đáng sợ, vì chúng tồn tại và các nhà lãnh đạo của chúng tôi không muốn dân chúng hoảng loạn. Nhưng lời giải thích này không đúng, hơn nữa còn nực cười. Họ không muốn dọa dân chúng ư? Đe dọa dân chúng là điều chính phủ của chúng tôi làm tốt nhất", - ông nói.
Theo nhà báo, Hoa Kỳ đang che giấu công chúng “những mảnh vỡ của thiết bị cũng như thi thể của những sinh vật bay trên những thiết bị đó” vì “sự ác độc” của mình.
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2023
Nhà chức trách Mỹ ghi nhận hơn 500 trường hợp xuất hiện UFO
"Đây là tội ác của họ. Một ngày nào đó chúng tôi sẽ tìm ra đó là gì", - Carlson nói thêm.
Vào tháng 8, Quốc hội Mỹ đã tổ chức các phiên điều trần với sự tham gia của một số cựu quan chức quân đội và tình báo về vấn đề UFO và cách chính quyền xử lý những tin tức liên quan. Một người tham gia điều trần lập luận rằng chính phủ Hoa Kỳ không chỉ sở hữu mảnh vỡ các thiết bị không xác định mà có thể có cả những gì còn lại của các sinh vật sở hữu những thiết bị ấy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала