Tổng thống Putin chúc mừng "Rossiya Segodnya" nhân kỷ niệm 10 năm thành lập

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhTập đoàn Truyền thông Quốc tế "Rossiya Segodnya"
Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Rossiya Segodnya - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng cán bộ nhân viên Tập đoàn Truyền thông Quốc tế "Rossiya Segodnya" nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, lưu ý đến việc tập đoàn "đoàn kết một đội ngũ đông đảo, gắn bó các chuyên gia tài năng, những người đưa tin nhanh chóng và đáng tin cậy" về các sự kiện trong nước và thế giới.

"Thật vui mừng khi các bạn tiếp nối một cách xứng đáng truyền thống sáng tạo của những người tiền nhiệm - nhà báo, phóng viên, biên tập viên, dịch giả, nhà báo nổi tiếng. Hãy hào phóng chia sẻ kinh nghiệm và kiến ​​​​thức của mình với những nhân viên trẻ", - bức điện chúc mừng viết.

Phát triển cùng "Rossiya Segodnya"

Tập đoàn truyền thông quốc tế "Rossiya Segodnya" kỷ niệm ngày thành lập; đúng 10 năm trước, tập đoàn được thành lập theo sắc lệnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin trên cơ sở hãng tin RIA Novosti và đài phát thanh "Tiếng nói nước Nga".
© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhTập đoàn Truyền thông Quốc tế "Rossiya Segodnya"
Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Rossiya Segodnya - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2023
Tập đoàn Truyền thông Quốc tế "Rossiya Segodnya"
Sứ mệnh của tập đoàn truyền thông là đưa tin nhanh chóng, cân bằng về các sự kiện thế giới, thông báo cho khán giả những quan điểm khác nhau về các sự kiện quan trọng. Hiện "Rossiya Segodnya" có 3 300 nhân viên, 10 thương hiệu tin tức, trang web bằng 30 ngôn ngữ, phóng viên ở 127 thành phố trên khắp thế giới, phát thanh tới 17 quốc gia. Ở nước ngoài, "Rossiya Segodnya" được đại diện bằng hãng thông tấn quốc tế và đài phát thanh Sputnik. Khán giả của nguồn thông tin Sputnik lên tới vài chục triệu lượt truy cập mỗi tháng. Đại diện của 85 quốc gia nước ngoài tham gia dự án giáo dục SputnikPro.
Ngày nay tập đoàn truyền thông có hơn 100 đối tác quốc tế, bao gồm các hãng thông tấn, kênh truyền hình và các trường đại học.
© Sputnik / Host photo agency RIA Novosti/Alexey Mayshev / Chuyển đến kho ảnhTập đoàn Truyền thông Quốc tế "Rossiya Segodnya"
Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Rossiya Segodnya - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2023
Tập đoàn Truyền thông Quốc tế "Rossiya Segodnya"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала