- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đại sứ Nga tại Mỹ: Washington mệt mỏi vì "kẻ ăn xin từ Kiev"

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhĐại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Antonov
Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Antonov - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.12.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chuyến đi của Vladimir Zelensky tới Washington hóa ra là vô ích, người Mỹ đã chán ông và những yêu cầu của ông, quan điểm này được Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Antonov bày tỏ.

"Chuyến đi của Zelensky hóa ra rỗng tuếch. Không thể thuyết phục rằng Ukraina quan trọng hơn an ninh của Mỹ. Mọi người đều mệt mỏi với kẻ ăn xin từ Kiev", - Sputnik dẫn lời nhà ngoại giao.

Theo Antonov, việc mở rộng các biện pháp trừng phạt chống Nga và việc Mỹ phân bổ gói viện trợ mới cho Ukraine là “nỗ lực làm bộ mặt vui vẻ trong tình cảnh tồi tệ”.
Điện Capitol Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nghị sĩ Mỹ buộc tội Lầu Năm Góc về tình hình Ukraina
Nhà ngoại giao lưu ý rằng vũ khí được gửi đến chế độ Kiev sẽ kéo dài xung đột và gây đau khổ cho hàng nghìn người ở các khu vực khác nhau trên thế giới, vì vũ khí sẽ phát tán khắp nơivì các quan chức Ukraina tham nhũng.

Anatoly Antonov nói: "Không gì có thể giúp được Zelensky. Nhưng người Mỹ thậm chí còn có nguy cơ sa lầy hơn vào vũng lầy của cuộc xung đột Ukraina".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала