Phương Tây sẽ phải từ bỏ ý định ngăn cản Nga giành chiến thắng

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhGiám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga Sergei Naryshkin.
Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga Sergei Naryshkin. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Phương Tây sẽ phải từ bỏ ý định ngăn cản Nga giành chiến thắng trong chiến dịch quân sự đặc biệt, Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga Sergei Naryshkin tuyên bố.

“Bằng cách gửi vô số chuyến tàu chở vũ khí và thiết bị quân sự cho chế độ Kiev, Mỹ và châu Âu, như họ thường nói ở phương Tây, đang cố gắng gây ra thất bại chiến lược cho Moskva. Tuy nhiên, thực tế cho thấy những giấc mơ như vậy rõ ràng là không thể thực hiện được”, - ông Naryshkin nói tại Minsk tại cuộc họp lần thứ 19 của những người đứng đầu cơ quan an ninh và cơ quan tình báo các nước Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS).

 Chủ tịch Quốc hội Nga Sergei Naryshkin - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2023
Phương Tây đào tạo phiến quân Ukraina để tấn công cơ sở hạt nhân ở Nga
“Ngày nay, phương Tây xây dựng mục tiêu của họ một cách khác, cụ thể là: “Nga không thể được phép giành chiến thắng.” Nhưng họ cũng sẽ phải từ bỏ định đề này”, - Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga nói.

Phương Tây tuyển dụng lính đánh thuê cho hoạt động lật đổ và tấn công khủng bố ở CIS

“Công việc phối hợp của chúng tôi nhằm xác định các cá nhân và tổ chức liên quan đến việc tuyển dụng lính đánh thuê trong số công dân của các nước CIS và người nước ngoài tham gia vào các cuộc chiến ở cả phe của chế độ Kiev và các “điểm nóng” khác, phát hiện các kênh chuyển giao đến các khu vực xung đột, cũng như khả năng xâm nhập vào Nga và các quốc gia khác trong Cộng đồng các quốc gia độc lập”, - ông Naryshkin cho biết tại Minsk tại cuộc họp lần thứ 19 của những người đứng đầu cơ quan an ninh và cơ quan tình báo của các nước Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS).

Chủ tịch Duma quốc gia Nga Sergei Naryshkin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2022
Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga: Phương Tây đẩy nhanh quá trình phát triển vũ khí di truyền
“Sự chú ý đặc biệt tập trung vào việc các cơ quan tình báo của Hoa Kỳ và Anh đang nỗ lực tìm kiếm lính đánh thuê tham gia chiến sự theo phe chính quyền Kiev. Phương Tây đặc biệt coi trọng vấn đề tuyển dụng và trang bị đảm bảo mức độ sẵn sàng chiến đấu của các tiểu đoàn dân tộc đại diện của các quốc gia CIS, được họ coi là lực lượng dự bị để thực hiện các hành động lật đổ và phá hoại-khủng bố không chỉ trên lãnh thổ Liên bang Nga, mà còn ở các quốc gia khác trong Cộng đồng các quốc gia độc lập, kể cả trong các chiến dịch bầu cử quan trọng”, - ông Naryshkin nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала