Trump rao bán bộ đồ ông mặc khi bị bắt theo từng mảnh

© AP PhotoCựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đang bị quản chế và chờ công bố buộc tội
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đang bị quản chế và chờ công bố buộc tội - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump vừa tung ra một thẻ tiền ảo NFT khác để rao bán; người nào mua 47 thẻ có thể nhận được một thẻ thật với một mảnh trang phục cắt ra từ bộ đồ ông mặc lúc chụp ảnh mugshot (ảnh chụp chân dung tội phạm trong hồ sơ cảnh sát) lưu hồ sơ khi bị bắt.
Ông thông báo về việc mở bán thẻ NFT (Non-fungible token – Token không thể thay thế) trên mạng xã hội Truth Social của mình. Một thẻ NFT mugshot có thể được mua với giá 99 USD. Khi mua 47 thẻ (trị giá 4.862,38 USD bao gồm tất cả các khoản phí), bạn sẽ nhận được một thẻ thực và một mảnh cắt ra từ bộ đồ ông mặc lúc chụp ảnh lưu hồ sơ khi bị bắt. Thêm một phần thưởng "khuyến mại" nữa là lời mời ăn tối với cựu Tổng thống tại dinh thự Mar-a-Lago của ông ở Florida.
Bức ảnh nổi tiếng được chụp vào tháng 8 năm nay tại một nhà tù ở bang Georgia, nơi thụ lý vụ án hình sự thứ tư chống lại Trump vì tội mưu toan sử dụng các phương pháp “tống tiền” hòng thay đổi kết quả cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Chính trị gia này đã bị bắt giữ trong khoảng nửa giờ và được thả với số tiền bảo lãnh đã thỏa thuận trước đó là 200 nghìn USD.
Ảnh hồ sơ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức lưu tại Nhà tù Quận Fulton ở Atlanta, Georgia ngày 24/8/2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2023
Trump trở thành Tổng thống Mỹ đầu tiên bị chụp ảnh hồ sơ khi bị bắt
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала