Cựu sĩ quan tình báo kêu gọi phương Tây cẩn thận lắng nghe ông Putin

© POOL / Chuyển đến kho ảnhCuộc họp báo cuối năm với Tổng thống Nga Vladimir Putin
Cuộc họp báo cuối năm với Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các nhà lãnh đạo phương Tây phải cẩn thận lắng nghe những gì Tổng thống Vladimir Putin nói để hiểu quan điểm của Nga, cựu sĩ quan tình báo quân đội Mỹ Scott Ritter nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Ask The Inspector.

"Tôi sẽ đưa ra cho quý vị lời khuyên - hãy lắng nghe những gì ông Putin nói. Người đàn ông này nói rõ ràng những gì Nga sẽ làm. Nhờ những bài phát biểu của ông ấy, bạn có thể hiểu nhiều về cách thức hoạt động của chính phủ Nga, những ưu tiên của họ là gì," - chuyên gia cho biết.

Tổng thống đã nhiều lần nhấn mạnh rằng Nga không có kế hoạch tấn công các nước NATO và mong muốn quan hệ với các nước châu Âu sẽ trở lại bình thường, Ritter nhớ lại. Tuy nhiên, Matxcơvakhông có nghĩa vụ phải tin tưởng Washington và Brussels, những nước đã nhiều lần vi phạm thỏa thuận và có hành vi hung hăng với Nga, cựu sĩ quan tình báo nhấn mạnh.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Nga Putin: Đã sụp đổ huyền thoại về tính bất khả xâm phạm của thiết bị quân sự phương Tây
"Tôi nói lại - hãy nghe Vladimir Putin. Ông ấy nói rằng nếu có thể quay trở lại năm 2000, ông ấy sẽ tự khuyên mình đừng ngây thơ trong quan hệ với cái gọi là đối tác. Nga sẽ không còn tin tưởng chúng ta nữa cho đến khi chúng ta thực hiện thay đổi căn bản của đường hướng chính sách đối ngoại", - vị sĩ quan nêu quan điểm của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала