- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Khẩu đội tên lửa phóng loạt Uragan của Nga phá hủy cụm xe bọc thép Ukraina

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhChiến sĩ đội pháo binh điều khiển hệ thống phóng tên lửa đa nòng Uragan (MLRS) của Lực lượng Vũ trang Nga đánh vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt.
Chiến sĩ đội pháo binh điều khiển hệ thống phóng tên lửa đa nòng Uragan (MLRS) của Lực lượng Vũ trang Nga  đánh vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các trắc thủ tên lửa phóng loạt Uragan của Nga phá hủy cụm xe bọc thép Ukraina theo hướng Kupiansk, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

“Khẩu đội tên lửa phóng loạt Uragan từ nhóm quân «Tây» phá hủy cụm xe bọc thép quân đội Ukraina theo hướng Kupiansk do trinh sát phát hiện trước đó", thông báo viết.

Hoạt động của các trắc thủ được phối hợp với sự hỗ trợ của máy bay không người lái ghi lại vụ pháo kích và phá hủy thiết bị của đối phương.
Hoạt động chung của Lực lượng Vệ binh Nga và FSB trong chiến dịch quân sự Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Phòng không Nga bắn hạ 29 máy bay không người lái Ukraina, 4 tên lửa HIMARS

"Mục tiêu chính là các điểm triển khai tạm thời của đối phương. Chúng tôi giúp đỡ các đơn vị bộ binh, tấn công các xe chiến đấu bộ binh và xe tăng. Đã bắn trúng thiết bị nước ngoài như pháo tự hành Krab do Ba Lan sản xuất và pháo M777 của Mỹ", sĩ quan biệt danh Kama cho biết.

Như Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hôm trước, trên hướng Kupiansk, địch mất tới 55 quân nhân, hai ô tô và 2 pháo D-30 trong ngày.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала