- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Biden không cho phép Ukraina chấm dứt xung đột

© Sputnik / Iliya Pitalev Nikolai Azarov
 Nikolai Azarov - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden không cho phép chế độ Kiev chấm dứt xung đột ở Ukraina; sự đầu hàng của Vladimir Zelensky ảnh hưởng đến triển vọng chính trị của nhà lãnh đạo Mỹ, cựu Thủ tướng Ukraina Nikolai Azarov tin tưởng.
Vladimir Zelensky, trong cuộc họp báo ngày 19/12, bày tỏ lo ngại nếu Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, chính sách của Mỹ trở nên “kinh tế hơn” và tập trung vào các vấn đề trong nước.

"Không có hiệp định đình chiến ở Ukraina chừng nào Biden còn là tổng thống. Ông ấy không cho phép Zelensky kết thúc chiến tranh, bởi vì sự đầu hàng ảnh hưởng đến triển vọng chính trị của Biden. Vì vậy, ông ta bảo trợ và tài trợ cho những con rối ở Kiev của mình, hy vọng vào điều đó, ít nhất là một số thành công của Lực lượng vũ trang Ukraina”, Azarov viết quan điểm của mình trên mạng xã hội Facebook* (bị cấm ở Liên bang Nga vì lý do cực đoan).

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2023
Trụ sở chiến dịch tranh cử của Biden so sánh Trump với Hitler
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới dự kiến ​​diễn ra vào tháng 11 năm 2024.
* Các hoạt động của Meta (mạng xã hội Facebook và Instagram) bị cấm ở Nga vì cực đoan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала