Chuyên gia lý giải vật thể bay cạnh máy bay của Biden có thể là UFO hay không

UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Vật thể lạ được phát hiện cạnh máy bay của Tổng thống Mỹ Joe Biden có thể là Aerostat hoặc khinh khí cầu, rất khó để nói chính xác hơn, nhưng các phiên bản về ánh sáng chói hoặc hiện tượng quang học đã bị loại trừ.
Ý kiến này được bày tỏ trong cuộc trò chuyện với Sputnik bởi người sáng lập Hiệp hội UFO Nga Oleg Kurbatov, bình luận về bài viết trên tờ New York Times của Mỹ.
New York Times viết rằng những người điều khiển máy bay Mỹ đã phát hiện một vật thể hình cầu không xác định trên sân bay Los Angeles khi máy bay chở Biden đang hạ cánh ở đó. Một trong những tác giả video tự hỏi liệu đó có phải là UFO hay không, người khác cho rằng họ đã quay được quả bóng bay.

UFO thật

"Đây thực sự là UFO, tức là vật thể bay không xác định. Trong trường hợp này, chúng tôi có thể loại trừ khả năng có ánh sáng chói hoặc các hiện tượng quang học vô hình khác", ông Kurbatov nói.
Ông lưu ý rằng vật thể trong video không bay qua hay đi cùng máy bay mà rất có thể “treo” trên không.

“Đó có thể là khinh khí cầu theo dõi hoặc khinh khí cầu dành cho trẻ em – không thể nói điều gì chắc chắn từ chấm trắng trên màn hình, không có đủ thông tin”, chuyên gia nói thêm.

Nhà báo Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2023
"Họ không muốn gây hoảng loạn". Tucker Carlson nói Mỹ đang che giấu về UFO
Theo ông, việc quan sát thấy những quả bóng trắng trên bầu trời không phải là hiếm và thường không thể tìm ra bản chất của những hiện tượng đó.
Trước đó, Nathan Eismont, nhà nghiên cứu hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Vũ trụ (IKI) thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga, nói với Sputnik rằng vật thể lạ được phát hiện cạnh máy bay của Biden có thể là bất cứ thứ gì, ngoại trừ người ngoài hành tinh đến từ ngoài vũ trụ: những “cuộc gặp gỡ” như vậy diễn ra thường xuyên, nhưng chưa bao giờ chứng minh được nguồn gốc ngoài trái đất của các vật thể lạ đó.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала