Các chiến sĩ Nga nhận súng bắn tỉa mới

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin ngắm mục tiêu từ súng trường bắn tỉa Chukavin (SVCh -308) khi đến thăm Trung tâm súng trường của Liên hiệp tập đoàn “Kalashnikov”
Tổng thống Nga Vladimir Putin ngắm mục tiêu từ súng trường bắn tỉa Chukavin (SVCh -308) khi đến thăm Trung tâm súng trường của Liên hiệp tập đoàn “Kalashnikov” - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.12.2023
Đăng ký
Những mẫu sản xuất đầu tiên của súng bắn tỉa Chukavina đã được đưa vào các đơn vị thuộc Lực lượng Vũ trang Nga. Tin này do truyền thông Nga thông báo dẫn nguồn từ Bộ Quốc phòng Nga.
Các quân nhân Nga đã nhận được những khẩu súng trường đầu tiên sản xuất hàng loạt. Súng trường Chukavina cần thay thế súng bắn tỉa Dragunov (SVD), được vận hành từ năm 1963.
Súng trường Chukavina là súng bắn tỉa bán tự động do tập đoàn «Kalashnikov» sản xuất. Súng được thiết kế trên cơ sở súng trường SVK-2016 và được giới thiệu lần đầu vào năm 2017. Mẫu cơ bản có băng đạn giống hệt loại SVD với hộp đạn 7,62x54 mm R. Cơ số đạn là 10 viên. Còn có những băng đạn với sức chứa gia tăng - 15 hoặc 20 viên.
Vũ khí hóa học - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Ukraina có thể đang chuẩn bị “khiêu khích” cáo buộc Nga sử dụng vũ khí hóa học
Trước đó có thông báo rằng các tay thiện xạ Nga thuộc nhóm quân tổng hợp số 6 «Phía Tây» ở hướng Kupiansk đã triệt hạ mục tiêu ở tầm xa 1.450 mét. Hai tay súng bắn tỉa Nga sử dụng súng trường Dragunov với ống ngắm tiêu chuẩn bắn trúng xoá sổ mục tiêu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала