- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nga chế tạo tổ hợp phóng loạt «Vozrozhdenie» tiên tiến nhất với chức năng kép

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhHoạt động của hệ thống tên lửa phóng loạt "Grad" của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga trong khu vực chiến dịch đặc biệt.
Hoạt động của hệ thống tên lửa phóng loạt Grad của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga trong khu vực chiến dịch đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga đang xúc tiến chế tạo tổ hợp tên lửa phóng loạt «Vozrozhdenie» tiên tiến nhất, có thể phóng đồng thời tên lửa và rải mìn xuống các vùng lãnh thổ, do đó tạo ra những vấn đề lớn cho Lực lượng Vũ trang Ukraina, như tờ báo Ba Lan Interia cho biết.

"Chắc là «Vozrozhdenie» được tạo ra trên cơ sở kinh nghiệm chiến đấu đã tích lũy từ thực chiến. Giờ đây, hệ thống này sẽ không chỉ rải mìn mà còn phóng tên lửa. Như vậy nó sẽ là một bộ máy hai cỡ nòng, kết hợp rải mìn mặt đất và bắn tên lửa từ tổ hợp phóng loạt", ấn phẩm lưu ý.

Như nếu trong bài báo, thiết bị này sẽ giúp củng cố vững vàng hơn nữa các vị trí phòng thủ của quân Nga đồng thời tạo những trở ngại nghiêm trọng cho Lực lượng vũ trang Ukraina.
Bộ Quốc phòng Nga tiếp nhận lô máy bay tiêm kích Su-57 thế hệ thứ 5 - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2023
Multimedia
Bộ Quốc phòng Nga tiếp nhận lô máy bay tiêm kích Su-57 thế hệ thứ 5

"Giờ đây «Vozrozhdenie» có thể bắn tên lửa với hỏa lực mạnh, có khả năng đánh trúng quân Ukraina ở các cứ điểm cách xa trong khi lực lượng của Kiev cố vượt qua các bãi mìn. Vì vậy, «Vozrozhdenie» có thể trở thành thứ vũ khí với hiệu quả sấm sét", bài báo kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала