- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng Ukraina tiến hành 58 lần bắn phá vào Cộng hòa Nhân dân Donetsk

© Sputnik / Irina GerashchenkoСhiếc xe buýt và taxi tuyến bị hư hại do pháo kích tại một trạm xe buýt ở thành phố Donetsk.
Сhiếc xe buýt và taxi tuyến bị hư hại do pháo kích tại một trạm xe buýt ở thành phố Donetsk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.01.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trong vòng 24 giờ vừa qua, lực lượng �vũ trang Ukraina tiến hành 58 lần bắn phá vào lãnh thổ Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DNR), tổng cộng 226 viên đạn.
Thông tin này được đưa ra bởi đại diện DNR tại Trung tâm kiểm soát chung và phối hợp về các vấn đề liên quan đến tội ác quân sự của Ukraina thông qua kênh Telegram.

"Trong vòng 24 giờ qua, chúng tôi đã ghi nhận 58 trường hợp bắn phá từ phía lực lượng vũ trang Ukraina", đại diện của DNR cho biết.

Xe tăng T-72 của quân lực Nga tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhóm tác chiến phía Tây đẩy lùi cuộc tấn công của Ukraina theo hướng Kupiansk
Cũng theo quan chức trên, lực lượng Ukraina đã bắn tổng cộng 226 viên đạn khác nhau. Theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát chung và phối hợp về các vấn đề liên quan đến tội ác quân sự của Ukraina, 5 dân thường thiệt mạng và 14 người khác bị thương với mức độ nghiêm trọng khác nhau.
Các khu vực bị tấn công bao gồm Gorlovka, khu vực Yasynuvata, Donetsk và Makeevka. Trong 24 giờ trước đó, đã ghi nhận 46 lần bắn phá từ phía lực lượng Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала