- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Báo chí đưa tin lính đánh thuê Ukraina chạy trốn

© AP Photo / Efrem LukatskyQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lính đánh thuê phương Tây đang bắt đầu chạy khỏi Ukraina do các cuộc tấn công mạnh mẽ của quân đội Nga, ấn phẩm dikGAZETE của Thổ Nhĩ Kỳ viết.

"Các công ty lính đánh thuê phương Tây đã bắt đầu cắt giảm sự hỗ trợ của họ đối với chế độ Kiev, vì họ chỉ có thể mang về cho chủ nhân của mình những xác chết chứ không phải cờ chiến thắng", - tác giả bài báo nhận xét.

Tác giả bài báo lưu ý rằng bất chấp sự hỗ trợ mà cả thế giới dành cho Ukraina, Lực lượng vũ trang Ukraina đã không sử dụng được các thiết bị hiện đại được cung cấp cho họ: tất cả vũ khí của NATO đều bị tên lửa Nga phá hủy ngay lập tức.
Pháo binh của lực lượng vũ trang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố đã tiêu diệt gần 6 nghìn lính đánh thuê nước ngoài ở Ukraina

Tình trạng tồi tệ

Tác giả viết: "Lực lượng vũ trang Ukraina đang ở trong tình thế tồi tệ. Họ bị thua trong trận chiến tay đôi ở mặt trận, với sự hỗ trợ của lực lượng bán quân sự, họ chỉ có thể thực hiện các cuộc tấn công khủng bố trên lãnh thổ Nga".

Nhà quan sát tổng kết: năm 2024 sắp tới sẽ là năm định mệnh đối với Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала