VF 3 và VF Wild chào sân thị trường thế giới

© Ảnh : VinFastVinFast công bố sự kiện đầu tiên của chuỗi Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”
VinFast công bố sự kiện đầu tiên của chuỗi Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2024, mẫu mini-eSUV VF 3 và VF Wild được VinFast cho ra mắt toàn cầu.
Là một mẫu mini-eSUV, VinFast VF 3 được thiết kế vô cùng cân đối để đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển nội đô của người dùng. Với kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm) cùng phạm vi di chuyển cho mỗi lần sạc lên đến 210 km, VF 3 đáp ứng đủ không gian và khả năng vận hành cho các nhu cầu di chuyển trong đô thị.
Hai bên thân tạo điểm nhấn với hộc bánh xe hầm hố. Khoảng sáng gầm của VF 3 lớn, hướng đến khả năng di chuyển địa hình. Xe có cấu hình 2 cửa bên hông và một cửa cốp sau, không gian dành cho 5 người. Đây là cách tạo hình đặc trưng của những xe mini, vốn không đủ chiều dài để đặt hai cửa mỗi bên.
Nhà máy sản xuất pin xe điện của VinFast - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.01.2024
Vinfast rót 2 tỷ USD vào Ấn Độ
Theo nhà sản xuất công bố, nội thất của VF 3 được thiết kế tối giản, tạo ra cảm giác rộng rãi bên trong, đồng thời tích hợp các tính năng thông minh và thiết yếu.
VF 3 được trang bị các tính năng và hệ thống giải như màn hình thông tin 10 inch, tích hợp Android Auto và Apple Carplay. Hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn để tăng diện tích khoang chứa (tổng sức chứa 550L).
VinFast cho biết sẽ chính thức nhận đặt hàng sớm cho VF 3 ngay trong năm 2024. Thời gian nhận cọc và bàn giao xe, mức giá và chính sách bảo hành sẽ được công bố cụ thể tại từng thị trường trong thời gian tới.
Phạm Nhật Vượng  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.01.2024
Lộ lý do tỷ phú Phạm Nhật Vượng phải trực tiếp điều hành VinFast
Cũng tại CES 2024, ngày 9/1, VinFast ra mắt mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới VF Wild. Đây là mẫu xe bán tải đầu tiên được VinFast công bố.
Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Toàn cầu, chia sẻ:
“Chúng tôi rất tự hào giới thiệu VF Wild, mẫu xe giúp khẳng định mạnh mẽ hơn mục tiêu của chúng tôi trong việc tạo ra những chiếc xe điện chất lượng cao, bền vững và dễ dàng tiếp cận với đa dạng khách hàng. Đây không chỉ là một dòng sản phẩm mới của VinFast, mà còn là cam kết táo bạo của thương hiệu với mục tiêu thâm nhập thị trường xe bán tải điện toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала