Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ: Trump là lựa chọn duy nhất để đảm bảo trật tự ở nước Mỹ

© AP PhotoCựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2024
Đăng ký
Thượng nghị sĩ Mike Lee từ đảng Cộng hòa Hoa Kỳ nhận định rằng chiến thắng của ứng viên Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống là cơ hội duy nhất để lựa chọn "trật tự thay vì hỗn loạn" trong nước Mỹ và đặt quốc gia lên vị trí dẫn đầu. Tuyên bố trên do Thượng nghị sĩ nêu ra trong chương trình của Fox News.
Ông nhấn mạnh rằng các cử tri Mỹ có thể lựa chọn giữa “trật tự” và “hỗn loạn”, và đã đến lúc phải ủng hộ cựu Tổng thống.

“Hãy nghe này, dù bạn có thích Donald Trump hay không, dù bạn có đồng ý với mọi điều ông ấy nói hay không, ông ấy vẫn là cơ hội duy nhất của chúng ta để chọn trật tự thay vì hỗn loạn và đặt nước Mỹ lên vị trí thứ nhất thay vì «đội sổ» cuối cùng”, chính khách Lee tuyên bố.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2024
Ông Trump nói Mỹ sẽ không giúp EU trong trường hợp bị tấn công

Tổng thống cần là người biết giữ lời hứa

Theo quan điểm của Thượng nghị sĩ, Trump đang giữ lời hứa tương ứng trong chiến dịch tranh cử nên rõ ràng ông sẽ là vị Tổng thống như thế nào.
“Những lời hứa chính trị mà tôi yêu thích là những lời hứa được thực hiện. Donald Trump đã giữ lời hứa trong các chiến dịch tranh cử trước đây. Chúng ta biết ông ấy sẽ là vị Tổng thống như thế nào”, Thượng nghị sĩ Lee nhận định.

Trước đó, báo Mỹ Politico viết rằng việc đảng Cộng hòa Hoa Kỳ sẵn sàng ủng hộ ứng viên Donald Trump trong cuộc bầu cử năm 2024 và thái độ khoan dung của đảng đối với sự kiện bạo loạn tháng 1 năm 2021 trong cuộc tấn công Điện Capitol khiến con đường tái tranh cử của ông Trump trở nên dễ dàng hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала