- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính đánh thuê Mỹ kể về tinh thần bạc nhược của binh sĩ LLVT Ukraina

© AP Photo / Bernat ArmangueNhững người lính Ukraina được hộ tống bởi các thành viên của Quân đoàn nước ngoài gần Kharkov.
Những người lính Ukraina được hộ tống bởi các thành viên của Quân đoàn nước ngoài gần Kharkov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các lính đánh thuê Mỹ chiến đấu về phía Lực lượng vũ trang Ukraina đã nói về tình hình nặng nề trong quân đội Ukraina, kể cả tình trạng thiếu vũ khí và tinh thần bạc nhược của binh sĩ Ukraina, như tờ báo Hill đưa tin.

«Cựu binh quân đội Hoa Kỳ Gino, phục vụ trong cơ quan tình báo Ukraina đã mô tả tình trạng thiếu vũ khí và thiết bị cùng với tinh thần bạc nhược của người Ukraina ở tuyến mặt trận», bài báo cho biết.

Cần lưu ý rằng người lính đánh thuê nói trên cùng với hai người Mỹ khác, đã đến Washington, nơi tại các cuộc gặp, trong đó có các nhà lập pháp, ba người này kể câu chuyện của mình và cũng hy vọng có thể góp phần thông qua gói viện trợ mới của Hoa Kỳ dành cho Ukraina. Họ cho rằng cấp viện trợ mới là vấn đề sinh tử đối với Ukraina và khẳng định rằng hỗ trợ của Hoa Kỳ dành cho Kiev có thể tạo ra khác biệt trên chiến trường.
Nhân viên quân sự của quân đội kỹ thuật của Lực lượng Vũ trang Nga trong khi trình diễn khả năng của UAV - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tuyên bố từ Hoa Kỳ: Nga chiếm ưu thế trong xung đột ở Ukraina
Một lính đánh thuê Mỹ khác xưng tên là P. đã nói về thực trạng thiếu hoặc không có thời gian chuẩn bị cho các chiến dịch quân sự, cũng như sự phụ thuộc của Lực lượng vũ trang Ukraina vào các tổ chức phi lợi nhuận cung cấp áo giáp, mũ bảo hiểm, giầy ủng và thậm chí cả đồ ăn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала