Nhóm Iraq dùng UAV tấn công cảng Ashdod của Israel

© AP Photo / Hani MohammedNhóm vũ trang người Shiite
Nhóm vũ trang người Shiite  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phong trào Kháng chiến Hồi giáo ở Iraq, bao gồm cả các nhóm vũ trang người Shia tuyên bố họ đã tấn công cảng của Israel ở thành phố Ashdod, nằm trên bờ biển Địa Trung Hải.

"Các chiến binh của lực lượng kháng chiến Hồi giáo Iraq sử dụng máy bay không người lái đã tấn công hôm thứ Ba cảng Ashdod ở vùng lãnh thổ bị chiếm đóng ở Israel", - theo nội dung tuyên bố của họ.

IRGC tấn công các vị trí của nhóm khủng bố bằng tên lửa đạn đạo - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2024
Multimedia
Hậu quả các cuộc tấn công của IRGC Iran vào thành phố Erbil ở Iraq

IRGC của Iran nhận trách nhiệm về các cuộc tấn công đạn đạo vào Iraq

Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC, đơn vị tinh nhuệ của LLVT) nhận trách nhiệm về các cuộc tấn công đạn đạo vào thành phố Erbil của Iraq để tiêu diệt căn cứ của các nhóm khủng bố chống Iran, tuyên bố của IRGC cho biết ngày 16 tháng 1.
Trước đó nguồn tin của cơ quan an ninh Iraq cho biết đã xảy ra một số vụ nổ ở thành phố Erbil, thủ phủ vùng tự trị người Kurd ở miền Bắc Iraq, tại khu vực Lãnh sự quán Hoa Kỳ và sân bay quốc tế.

"Để đáp trả các cuộc tấn công khủng bố gần đây của kẻ thù vào Iran, sở chỉ huy gián điệp và sở chỉ huy quân địch của các nhóm khủng bố chống Iran ở nhiều khu vực Trung Đông đã bị tấn công bằng tên lửa đạn đạo của IRGC", - hãng thông tấn Tasnim dẫn lời quân đoàn cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала