Rostec giới thiệu máy bay không người lái chỉ huy Supercam tại Ả Rập Saudi

© Sputnik / Vladimir FedorenkoMáy bay không người lái Supercam
Máy bay không người lái Supercam  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.01.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tập đoàn Nhà nước Rostec sẽ giới thiệu máy bay không người lái chi huy Supercam S350 ở Ả Rập Saudi tại triển lãm World Defence Show, công ty thông báo với phóng viên.

“Tập đoàn Nhà nước Rostec tại triển lãm World Defence Show 2024 ở Ả Rập Saudi sẽ giới thiệu một trong những loại UAV dẫn đầu trong các hệ thống bay không người lái - Supercam S350. Loại UAV này có thể thực hiện tốt việc chụp ảnh hàng không và giám sát video ở độ cao từ 150 mét đến 5 km. Thiết bị này hiện nay đang được nhiều nhà khai thác Nga quan tâm đặt hàng", - tập đoàn cho biết.

Thời gian bay của Supercam S350 lên tới vài giờ, tốc độ tới 120 km/h. Thiết bị này có thể được sử dụng để giám sát các hạng mục thuộc tổ hợp nhiên liệu và năng lượng, trinh sát, bảo vệ lãnh thổ và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác.
Orion-E - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2024
Tại triển lãm UMEX 2024 Nga sẽ đề nghị tổ chức sản xuất và bảo dưỡng UAV của Nga ở nước ngoài
Như Rostec lưu ý, Supercam S350 có thể mang theo nhiều loại máy móc thiết bị khác nhau - từ máy quay, máy ảnh nhiệt đến máy phân tích khí và hệ thống quét laser. Những tính năng nổi bật của dòng UAV này là tính cơ động trong lắp ráp, các bộ phận tổng thành dạng mô-đun và hệ thống hạ giá đỡ cánh máy bay khi hạ cánh để tránh hư hại.
Triển lãm quốc phòng thế giới lần thứ hai World Defense Show 2024 sẽ được tổ chức tại Riyadh ngày 4-8 tháng 2. Rostec sẽ giới thiệu nhiều loại vũ khí cho người tham gia và khách xem triển lãm, trong đó có xe bọc thép, đạn dược, trực thăng và máy bay, vũ khí cá nhân và vũ khí chống máy bay không người lái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала