Cựu Thượng nghị sĩ: Chính quyền Biden tạo điều kiện cho cuộc xâm lăng của người di cư ở Mỹ

© AP Photo / Evan VucciTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính quyền của nhà lãnh đạo hiện tại của Hoa Kỳ Joe Biden đã lên kế hoạch và tạo điều kiện cho cuộc xâm lăng của những người di cư bất hợp pháp, người Mỹ đã mệt mỏi với những chính sách biên giới như vậy, cựu thượng nghị sĩ bang Virginia Richard Black nói với Sputnik.
Hoa Kỳ đã chứng kiến mức độ di cư bất hợp pháp kỷ lục trong những tháng gần đây, với 302 nghìn trường hợp vượt biên bất hợp pháp được cơ quan biên phòng thống kê vào tháng 12 năm ngoái. Đây là con số cao nhất trong một tháng, ngoài ra đó cũng là con số kỷ lục về số người nhập cư bất hợp pháp được ghi trong cả 3 năm ông Biden lãnh đạo nước Mỹ.
Theo chuyên gia này, Nhà Trắng “đã lên kế hoạch và tạo điều kiện cho một cuộc xâm lược lăng của người di cư” nhằm “thay đổi thành phần nhân khẩu học của Hoa Kỳ”. Với chính sách này, Black khẳng định rằng Đảng Dân chủ “hy vọng sẽ củng cố mãi mãi quyền kiểm soát một đảng về chính trị đối với đất nước”.
Người nhập cư sau khi vượt qua biên giới giáp Mexico vào Eagle Pass chờ làm thủ tục tại trung tâm trung chuyển của lực lượng tuần tra biên giới Hoa Kỳ

 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Florida công bố việc điều tiểu đoàn Vệ binh quốc gia tới Texas
Đồng thời, ông Black lưu ý rằng cử tri phản đối mạnh mẽ việc nhập cư và cho rằng chính sách nhập cư của Biden là một thảm họa.
“Mọi người đã mệt mỏi và sẽ không chịu đựng điều đó được lâu”, - ông kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала