- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Trong một đêm 19 UAV bị vô hiệu hóa trên lãnh thổ Nga

© Sputnik / Vasiliy Batanovhệ thống phòng không Nga
hệ thống phòng không Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đêm hôm qua lực lượng phòng không đã hạ 19 máy bay không người lái của Ukraina ở 4 tỉnh của Nga, cũng như trên vùng trời Biển Đen, cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng đưa tin hôm thứ Sáu.
“Tối hôm qua nỗ lực của chính quyền Kiev định sử dụng 19 máy bay không người lái để tấn công khủng bố vào các cơ sở trên lãnh thổ Liên bang Nga đã bị ngăn chặn. Lực lượng phòng không làm nhiệm vụ trực chuến đã đánh chặn và bắn hạ tất cả những máy bay này - ở tỉnh Bryansk (5 UAV) và Oryol (4 UAV)), trên bầu trời vùng Krasnodar (2 UAV) cũng như phía trên Biển Đen (6 UAV)”, - bản tin cho biết.
Lực lượng vũ trang Ukraina thường xuyên bắn phá các tỉnh miền trung và vùng biên giới của Nga, thực hiện tấn công bằng phương tiện không người lái và tiến hành các cuộc phá hoại.
Sĩ quan - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hệ thống phòng không vô hiệu hóa 21 UAV Ukraina ở 5 khu vực của Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала