Cuộc phỏng vấn của Putin sẽ khiến bạn nghĩ đến việc chấm dứt vũ khí trang bị ở Kiev

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson với Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ buộc nhiều người ở phương Tây thúc đẩy các chính phủ nhiều hơn nữa để ủng hộ đàm phán Nga-Ukraina và gia tăng việc phản đối cung cấp vũ khí cho Kiev, lãnh đạo đảng «Yêu nước» của Pháp Florian Philippot, nói với Sputnik.

"Điều này có thể thay đổi dư luận, rất quan trọng. Nó có thể trở nên ít sự nực cười, chu đáo và cân bằng hơn, thúc đẩy các cuộc đàm phán và từ chối cung cấp vũ khí và tiền bạc cho chế độ (Vladimir) Zelensky. Điều này là rõ ràng", chính trị gia nói với hãng tin.

Ông lưu ý các chính phủ phương Tây và Pháp “đang bị NATO và Mỹ nô lệ hóa đến mức sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để thay đổi điều này”.
Phó Chủ tịch thứ nhất của Ủy ban Đuma Quốc gia về các vấn đề SNG Viktor Vodolatsky tại Lugansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Duma Quốc gia Nga: Phương Tây đã chuẩn bị đảo chính ở Ukraina từ những năm 2000

Một góc nhìn khác

"Nhưng đây là giai đoạn đầu tiên rất quan trọng. Điều cần thiết là dư luận phương Tây phải nghe được một quan điểm khác về cuộc xung đột này. Đó chính là mục đích của cuộc phỏng vấn này và Tucker Carlson rất được mọi người lắng nghe. Cuộc phỏng vấn có hàng triệu lượt xem, điều này rất có ý nghĩa", Philippot nói.

Chính trị gia lưu ý cuộc phỏng vấn “sẽ là một khám phá đối với rất nhiều người”.

"Ở phương Tây, họ biết rất ít về lịch sử Ukraina. Trước cuộc xung đột, nhiều người ở phương Tây không thể tìm thấy Ukraina trên bản đồ thế giới. Sau đây họ sẽ được nghe một câu chuyện phức tạp hơn. Dành cho những ai thậm chí chỉ hơi quan tâm, đây là điều chắc chắn sẽ khiến họ phải suy nghĩ”, ông nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала