Vừa xuống sân bay tại Việt Nam thì bị bắt

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhMột người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ
Một người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2024
Đăng ký
Hai người trốn truy nã bị bắt khi đáp chuyến bay đến Đà Nẵng ăn Tết. Công an quận Hải Châu thực hiện các thủ tục để bàn giao đến Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hoà và Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) theo quy định.
Trước đó, dù phạm các tội khác nhau nhưng cả hai đối tượng truy nã đều bỏ trốn khỏi nơi cư trú và liên tục thay đổi địa điểm trốn nhưng không ngờ lại bị bắt tại Đà Nẵng.

Vừa xuống sân bay thì bị bắt

Hai thanh niên từ Malaysia và Đồng Nai vừa đáp máy bay xuống sân bay Đà Nẵng thì lập tức bị bắt.
Ngày 10/02, Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Đà Nẵng (thuộc Công an quận Hải Chu, TP.Đà Nẵng) thông tin cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Công an cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng (thuộc Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an) liên tiếp bắt giữ 2 đối tượng truy nã.
Theo thông tin từ Công an Đà Nẵng, hôm 7/02, lực lượng công an bắt giữ Lê Đức Huy (19 tuổi, ngụ khối phố 5, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) khi đối tượng đang nhập cảnh qua sân bay quốc tế Đà Nẵng.
mỏ vàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2024
Quảng Nam: Hàng trăm người dân “tìm cơ hội” ở mỏ vàng hết hạn khai thác
Hồ sơ liên quan thể hiện, Lê Đức Huy bị Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) ngày 12/12/2023 truy nã về tội “Cố ý gây thương tích”.
Sau khi gây án, Huy lẩn trốn nhiều nơi, liên tục thay đổi chỗ ở để tránh sự truy xét của lực lượng chức năng.
Qua công tác phối hợp trong công tác phòng, chống tội phạm, Đồn công an Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cùng Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng phát hiện Huy có mặt trên chuyến bay đến TP Đà Nẵng trong chiều 7/2.
Từ đó, lực lượng bố trí mật phục và bắt giữ Lê Đức Huy ngay khi Huy vừa rời máy bay.
Trong chiều 7/2, lực lượng công an cũng đã bắt giữ Mai Tiến Phúc (23 tuổi, trú ấp Gia Ui, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) khi đối tượng này đang từ Malaysia nhập cảnh về Việt Nam qua sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Trước đó, 10/5/2023, Mai Tiến Phúc bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc truy nã về tội “Gây rối trật tự công cộng”.
Bị cáo Trần Văn Trí trả lời trước Toà - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2023
Vụ đâm bảo vệ, cướp ngân hàng: Đà Nẵng xử lưu động, tuyên 1 án tử hình

Bàn giao đối tượng để di lý

Cả hai bị can Huy và Phúc khai nhận, sau thời gian đi trốn, đã quyết định chọn đến TP Đà Nẵng để ăn Tết cùng bạn bè nhưng không ngờ bị bắt.
Sau khi lập biên bản, Công an quận Hải Châu đã tạm giữ Lê Đức Huy và Mai Tiến Phúc và thông báo cho cơ quan công an ra quyết định truy nã để phối hợp, thực hiện di lý Huy và Phúc về địa phương để tiếp tục xử lý.
Mai Tiến Phúc và Lê Đức Huy được bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hoà và Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) theo quy định của pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала