Nghi phạm sát hại cô gái ở chung dãy trọ, giết xong còn làm chuyện kinh hoàng

© Ảnh : MINH TÂMNơi phát hiện thi thể được cho là của chị T. mất tích 6 ngày trước
Nơi phát hiện thi thể được cho là của chị T. mất tích 6 ngày trước - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2024
Đăng ký
Công an thành phố Thủ Đức xác định đây là vụ án giết người man rợ rồi giấu xác ở bãi đất trống.
Đáng chú ý, cùng ngày hôm nay 13/2, Công an TP Thủ Đức cho biết đã bắt được nghi phạm ở một tỉnh miền Trung. Hung thủ đã sát hại cô gái rồi quan hệ tình dục với thi thể của nạn nhân.
Sau đó, nghi phạm dùng hung khí phân xác nạn nhân thành nhiều phần, bỏ vào bịch rồi chở ra bãi đất trống phi tang

Tìm thấy thi thể cô gái 25 tuổi mất tích

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Thủ Đức, TPHCM cho biết, đã tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn của cô gái 25 tuổi mất tích khi chuẩn bị về quê ăn Tết.
Cơ quan điều tra cho biết, lực lượng chức năng xác định danh tính thi thể này là chị Vi Thị Thống (25 tuổi, quê Đồng Nai), là công nhân Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) được xác định mất tích bí ẩn từ ngày 29 Tết gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.
Báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ Công an Thủ Đức cho biết, cảnh sát đang truy tìm hung thủ giết người là nam thanh niên được xác định đã sát hại chị Vi Thị Thống (trọ ở đường Quang Trung, phương Tăng Nhơn Phú B).
Công an Thủ Đức cũng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ thi thể cô gái được phát hiện trong Khu Công nghệ cao để khám nghiệm.
Đây là cung đường vắng nằm trong Khu Công nghệ cao thành phố Thủ Đức, cách nhà trọ chị Thống khoảng 4km.
Ngoài ra, tại nhà trọ của nạn nhân, cảnh sát cũng cử một tổ công tác khác phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra sự việc.
điện thoại thông minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2024
Cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi chuẩn bị về quê ăn Tết

Công an điều tra án giết người giấu xác

Theo kết quả làm việc ban đầu, Công an Thủ Đức xác định đây là vụ án mạng.
Công an TP. Thủ Đức nhận định, hung thủ đã giết người, giấu xác và lấy đi một số tài sản của nạn nhân.
Trưa ngày 13/2, Công an cho hay lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm liên quan.
Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thủ Đức đang tạm giữ nghi phạm (nam thanh niên khoảng 25 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người, cướp tài sản.
Theo báo Tuổi Trẻ cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức đã xác định nam thanh niên này là hung thủ sát hại chị Thống.
Theo lời khai ban đầu của nam thanh niên, khi thấy chị Thống chuẩn bị đồ đạc về quê ăn Tết thì nhờ chị Thống qua phòng trọ của mình (ở cùng dãy trọ) để phụ khiêng đồ đạc.
Đáng chú ý, thời điểm này, trên dãy trọ chỉ còn phòng của nam thanh niên này với chị T. là còn có người ở lại.
Sau khi chị T sang phòng trọ của nam thanh niên này định giúp khiêng đồ, thì nam thanh niên đã dùng hung khí ra tay sát hại nạn nhân.
Kinh hoàng hơn, sau khi ra tay man rợ, nam thanh niên còn quan hệ tình dục với thi thể của nạn nhân. Sau khi xong việc, hắn đã lấy đi điện thoại và một số tài sản khác của chị Thống.
Nghi phạm sau đó đã dùng hung khí phân thi thể njan nhân ra thành nhiều phần rồi bỏ vào bịch rồi chở ra Khu Công nghệ cao giấu xác.
Nghi phạm Trương Văn Út tại thời điểm bị bắt giữ - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2024
Chấn động vụ phân xác ở Vĩnh Long ngày cận Tết: Kẻ giết người và nạn nhân là vợ chồng

Camera chỉ ra điều bất thường

Trước đó, như Sputnik đã thông tin, hôm 8/2, tức 29 Tết, chị Thống sau khi tan ca về phòng trọ lấy đồ rồi nhắn tin báo với gia đình chuẩn bị về quê ăn Tết tại huyển Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.
Khoảng cách từ nhà trọ chị Thống đang ở về nhà là khoảng 80km. Tuy nhiên, người nhà chờ mãi không thấy về, gọi điện thoại cũng không liên lạc được.
Theo người nhà nạn nhân, chị Thống có ở trọ chung với người yêu tên T. nhưng anh này đã về quê (ở Phú Yên) từ 1 tháng nay.
Đến hôm 9/2 (30 Tết), anh T. gọi điện báo gia đình là đã nhờ người đến phòng trọ xem thì phát hiện cửa khóa ngoài nên đã phá khóa vào bên trong nhưng không tìm thấy chị Thống.
Trưa cùng ngày, gia đình nạn nhân cũng đã lên phòng trọ xem thì thấy trong phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn, đồ đạc còn nguyên, trên xe máy vẫn ở bên trong phòng, trên xe còn treo nhiều túi đồ chuẩn bị về quê.
Tuy nhiên, chiếc balo chị Thống hay dùng, điện thoại, chìa khóa xe thì không còn trong phòng.
Gia đình nạn nhân đã trình báo công an địa phương, sau đó, công an TP Thủ Đức đã phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương vào cuộc, điều tra tìm kiếm tung tích nạn nhân.
Gia đình cũng đã nhờ công an trích xuất camera thì phát hiện chị Thống tan ca trở về nhà vào lúc 6h16 ngày 29 Tết. Tuy nhiên, theo dõi camera không thấy chị Thống ra khỏi khu vực nhà trọ.

Chị gái nạn nhân lo lắng cho biết: "Em gái tôi mất tích thật sự rất bí ẩn. Khu trọ chỉ có một lối ra duy nhất. Camera chỉ quay được em gái sau khi tan ca về phòng trọ chứ không thấy ra. Trước lúc mất tích, em liên lạc với gia đình không có dấu hiệu gì bất thường".

Hiện vụ việc nghiêm trọng này đang được Công an thành phố Thủ Đức tích cực điều tra làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала