Tổng thống Nga Putin: Nga sẽ luôn tưởng nhớ những người thiệt mạng ở Afghanistan

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Trong thông điêp gửi những người tham gia lễ kỷ niệm 35 năm ngày quân đội Liên Xô rút khỏi Afghanistan, Tổng thống Nga Vladimir Putin lưu ý rằng công dân Liên bang Nga sẽ luôn trân trọng tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng khi bảo vệ quê hương chiến đấu trên đất Afghanistan.

“Hàng trăm nghìn binh sĩ, sĩ quan, chuyên gia dân sự - nhân viên y tế, giáo viên, thợ xây, đại diện các ngành nghề khác, trong những điều kiện khó khăn nhất, đã hoàn thành nghĩa vụ của mình một cách đàng hoàng. Khi giải quyết nhiệm vụ được giao, họ thể hiện sự anh hùng và dũng cảm, cao thượng và nhân hậu. Chúng tôi sẽ luôn trân trọng tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu trên đất Afghanistan, bảo vệ quê hương”, bức điện viết.

Вывод ограниченного контингента советских войск из Афганистана, 1988 год - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2024
Multimedia
35 năm ngày Liên Xô rút quân khỏi Afghanistan
Tổng thống lưu ý rằng các cựu chiến binh Afghanistan đã trải qua nhiều thập kỷ tình anh em quân sự không thể phá vỡ, giúp họ vượt qua mọi thử thách. Người đứng đầu nhà nước nhấn mạnh rằng ngày nay những người tham gia cuộc chiến Afghanistan đang tự nguyện tham gia vào chiến dịch quân sự đặc biệt. Ngoài ra, các cựu chiến binh Afghanistan còn hỗ trợ gia đình các đồng chí đã hy sinh ở Afghanistan, đồng thời rất quan tâm đến việc giáo dục lòng yêu nước cho thanh niên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала