LHQ kêu gọi Ukraina ngừng tấn công các mục tiêu dân sự

© Sputnik / Vitaly Belousov / Chuyển đến kho ảnhTrụ sở LHQ tại Geneva
Trụ sở LHQ tại Geneva - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Cần chấm dứt tấn công vào các mục tiêu dân sự, đại diện chính thức của Tổng thư ký Liên hợp quốc Stephane Dujarik bình luận về các cuộc tấn công của Lực lượng vũ trang Ukraina vào Belgorod.

“Chúng tôi đã thấy báo cáo về các cuộc tấn công tên lửa vào thành phố Belgorod của Nga, chúng tôi nhắc lại rằng các cuộc tấn công nhằm vào dân thường và cơ sở hạ tầng bị cấm theo luật nhân đạo quốc tế, là không thể chấp nhận được và phải dừng lại”, ông Stephane Dujarik nói trong cuộc họp báo.

Lực lượng vũ trang Ukraina pháo kích Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2024
Số người chết trong vụ Ukraina pháo kích Belgorod lên tới 6 người
Bộ Quốc phòng Nga cho biết, vào khoảng 16h30 ngày (theo Việt Nam) 15/2, lực lượng phòng không đã phá hủy 14 quả tên lửa do Ukraina bắn từ RM-70 Vampire MLRS trên lãnh thổ tỉnh Belgorod. Theo Bộ Y tế, 7 người thiệt mạng do vụ pháo kích, trong đó có 1 trẻ em, 18 người bị thương. Như phóng viên Sputnik đưa tin, trung tâm mua sắm trên phố Plekhanov, nơi có cửa hàng tạp hóa "Magnit" và một hiệu thuốc đã bị hư hại nghiêm trọng. Tong tòa nhà trường học số 42 kính bị vỡ và cơ sở hạ tầng sân vận động bị hư hỏng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала