- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phương Tây lên kế hoạch hợp tác với Nga sau xung đột ở Ukraina

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhLính pháo binh của lực lượng vũ trang Nga đang bắn vào các vị trí của lực lượng vũ trang Ukrainа bằng cách sử dụng các khẩu pháo "Msta-B" 152-mm
Lính pháo binh của lực lượng vũ trang Nga đang bắn vào các vị trí của lực lượng vũ trang Ukrainа bằng cách sử dụng các khẩu pháo Msta-B 152-mm - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một số giới chính trị phương Tây đang lên kế hoạch khôi phục hợp tác với Nga sau khi xung đột ở Ukraina kết thúc, Politico viết.

Ấn phẩm lưu ý: “Một khía cạnh ngầm khác trong cách tiếp cận của phương Tây (về vấn đề Ukraina) là một số hy vọng quay trở lại hợp tác với Nga ngay sau khi xung đột giả định đóng băng”.

Chính vì lý do này mà phương Tây đang cố gắng hoạt động trong vấn đề cung cấp cho Kiev các tên lửa tầm xa, chẳng hạn như tên lửa Taurus của Đức, cũng như tịch thu tài sản bị đóng băng của Nga, tài liệu cho biết.
Người lính được huy động của quân đội Nga theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga giải phóng làng Pobeda theo hướng Donetsk
Ấn phẩm kết luận: “Phương Tây không bỏ rơi Ukraina, nhưng sự quan tâm chặt chẽ của họ đến việc quản lý rủi ro cho thấy mong muốn chấm dứt xung đột và ký kết thỏa thuận với Putin càng sớm càng tốt”.
Tại cuộc họp của Hội đồng Phát triển Chiến lược và Dự án Quốc gia vào tháng 12 năm ngoái, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói nước này sẽ không đóng cửa với các nước Bắc Mỹ hay châu Âu, đến khi họ ngừng đùa giỡn và nếu muốn, họ sẽ bắt đầu được hưởng lợi từ sự hợp tác với Moskva.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала