Đoàn Việt Nam tham gia diễu hành tại Festival Thanh niên Thế giới ở Sirius

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhFestival Thanh niên Thế giới tại Sirius
Festival Thanh niên Thế giới tại Sirius - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các chàng trai và cô gái đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, nhiều người mặc trang phục dân tộc, cùng diễu hành với lá cờ của đất nước họ dọc theo địa điểm diễn ra Festival Thanh niên Thế giới, phóng viên Sputnik đưa tin.
Cuộc diễu hành được mở đầu bởi những người đánh trống và nhào lộn trên cà kheo. Trang phục của một số người tham gia có những yếu tố khác thường: hình ngựa Pegasus, đuôi công và thậm chí cả bộ xương khủng long. Nhiều người tham gia mặc trang phục dân tộc, một số cầm trên tay biểu tượng Cheburashka của Festival. Dẫn đầu là những người từng tham gia Festival Thanh niên Thế giới năm 1957 và 1985.
Các bạn trẻ đi qua Quảng trường Huy chương Sirius, mang theo cờ của đất nước mình, một số người còn cầm lá cờ ba màu của Nga. Một số hát các bài hát bằng tiếng Nga, chẳng hạn như "Katyusha" và "Tiến lên, Russia", cũng như bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.
Một số đội thanh niên đại diện cho các vực của Nga, chẳng hạn như DNR và LNR, Ivanovo, Tula, Sakhalin, St. Petersburg, Yakutia, Tatarstan và nhiều khu vực khác. Có những chàng trai và các cô gái đi thành nhóm riêng, mang trên tay một tấm áp phích lớn có dòng chữ “Transnistria” và lá cờ của nước này. Ngoài ra trong hàng ngũ diễu hành còn có một thanh niên duy nhất mang cờ Úc.
Festival Thanh niên Thế giới 2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2024
Multimedia
Thành viên nổi bật của Festival thanh niên thế giới ở Nga
Phóng viên Sputnik nhận xét, phái đoàn Việt Nam là một trong những đoàn có tính kỷ luật và chuẩn bị tốt nhất trong số đại diện các nước.

Festival thanh niên thế giới diễn ra từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 3 trên khu vực liên bang Sirius, theo sắc lệnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Cơ quan đứng ra tổ chức lễ hội là Rosmolodezh (Đoàn thanh niên Nga).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала