- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga làm suy yếu danh tiếng thiết bị của Mỹ ở Ukraina

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhCông việc của quân đội Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Công việc của quân đội Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Việc xe tăng Abrams bị T-72B3 của Nga phá hủy chỉ bằng một phát đạn ở Ukraina đã làm suy yếu danh tiếng của thiết bị quân sự Mỹ, tác giả kênh YouTube The New Atlas, cựu Thủy quân lục chiến Brian Berletic, cho biết.

"Vụ việc này xóa tan hơn 30 năm tuyên truyền của Mỹ về tính ưu việt của các hệ thống vũ khí Mỹ. Về chất lượng tốt hơn và cao hơn của chúng so với vũ khí của Liên Xô, và bây giờ là của Nga và Trung Quốc", chuyên gia nói.

Quân nhân này cũng lưu ý rằng Lực lượng vũ trang Ukraina sẽ không thể sử dụng Abrams một cách hiệu quả ở Ukraina và bản thân xe tăng Mỹ không có bất kỳ lợi thế đáng kể nào so với xe tăng Nga.
Hoạt động của xe tăng T-72B tại khu vực phía Nam Quân khu Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thứ gì giúp xe tăng Nga T-72B3 diệt gọn xe tăng «Abrams» của Ukraina?
Thứ Tư tuần trước, Bộ Quốc phòng Nga đã báo cáo về việc phá hủy Abrams theo hướng Avdeevka. Xe tăng Mỹ bị xe tăng T-72B3 Nga hạ gục ngay phát đạn đầu tiên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала