Ở Đức chỉ ra đồng minh bất ngờ của Nga

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva.
Mọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.03.2024
Đăng ký
Các lệnh trừng phạt chống Nga đã thất bại và giới lãnh đạo tài chính phương Tây đang tìm cách nối lại quan hệ thương mại với Nga trước nguy cơ Ukraina thua trận. Đây là nhận định của nhà báo Gabor Steingart viết cho tạp chí Focus.
“Mọi thứ cho thấy phương Tây coi cuộc xung đột đã thất bại và sẽ cố gắng đạt được thỏa thuận với Vladimir Putin”, - ông viết.
Để chứng minh cho nhận định này tác giả dẫn ra một số tiền đề, bao gồm sự cạn kiệt về vật chất của Ukraina, sự thất bại của phương Tây trong các biện pháp trừng phạt kinh tế chống Nga, những mâu thuẫn nội bộ trong giới chức chính trị phương Tây khiến việc cung cấp thêm vũ khí cho Kiev không khả thi, cũng như mong muốn của các doanh nghiệp nước ngoài muốn quay trở lại thị trường Nga.
Jake Sullivan - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2023
Cố vấn của Biden “phát hiện” đồng minh của Putin trong quốc hội Mỹ
"Putin có thể hài lòng với tiến trình lịch sử kể từ khi cuộc xung đột này bắt đầu. Ông ta có những đối tác mới, những khách hàng mới mua nguyên liệu và những vùng lãnh thổ mới. Ông ta đi vào tất cả các văn phòng của nhóm G20, nơi ông ta được chào đón nồng nhiệt tại các cuộc hội đàm. Và đồng minh quan trọng nhất của ông ta hóa ra lại là một phương Tây thiếu quyết đoán, với với những tuyên bố hùng hồn không bao giờ phù hợp với thực tế”, - Steingart kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала