- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Zelensky bị bắt quả tang nói dối sau khi ông ta tuyên bố rằng Quân đội Nga ngừng tiến công

© AP Photo / Seth WenigVladimir Zelensky
Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tuyên bố rằng tình hình đang thuận lợi cho Lực lượng vũ trang Ukraina ở mặt trận, nhưng trên thực tế mọi chuyện không như vậy, nhà báo David Brennan viết cho Newsweek.
“Quân đội Nga đang đạt được những thành tích về lãnh thổ mới, dù là nhỏ, mặc dù Zelensky nói rằng lực lượng của Matxcơva đã bị chặn đứng,” - ấn phẩm cho biết.
Bài báo lưu ý rằng quân đội Nga vẫn đang tiến về mọi hướng, như các phương tiện truyền thông lớn của phương Tây đưa tin.
Quốc kỳ Ukraina trên tòa nhà Verkhovna Rada ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lộ tin về kế hoạch của quân nhân Ukraina định chiếm Verkhovna Rada
Trước đó, Zelensky trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Pháp BFM TV rằng quân đội Ukraina đã chặn được đà tấn công của Nga.
Tuyên bố của Zelensky đã bị Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Ukraina Alexander Syrsky bác bỏ một ngày trước đó, ông nói rằng tình hình ở mặt trận đang khó khăn do cuộc tấn công của quân đội Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала