TikToker nói 'Sài Gòn là nơi lý tưởng cho tội phạm hoạt động': Sở Thông tin vào cuộc

© AFP 2023 / MANJUNATH KIRANTikTok trên điện thoại thông minh của bạn
TikTok trên điện thoại thông minh của bạn - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Mới đây, cộng đồng mạng xã hội TikTok xôn xao trước một video đăng trên kênh "Nhật Hải Biết Tuốt" với tiêu đề "Giật bim bim ở Sài Gòn". Trong đó, phát biểu của Tiktoker cho rằng "Sài Gòn là nơi cực kỳ lý tưởng cho tội phạm hoạt động" khiến nhiều người bức xúc.
Clip là đoạn độc thoại của Nhật Hải Biết Tuốt nói về tình trạng cướp giật tại Sải Gòn, ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình với 82.8 nghìn lượt xem.
Trong clip, nam TikToker đưa ra lý luận cho việc "Sài Gòn nhiều trộm cắp" là do văn hóa nhậu nguyên ngày nguyên đêm. Ngoài ra việc người dân không quan tâm đến nhau đã biến thành phố trở thành địa điểm lý tưởng cho các hoạt động phạm tội.
tiktok - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2024
Vụ TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Chủ quán công khai trích xuất camera
"Vì sao ở Sài Gòn nhiều trộm cắp, là do văn hóa. Ở Hà Nội nhá, giật túi nhá, giật bim bim nhá, giật chó nhá, cả đám nó vây từ đầu ngõ này đến đầu ngõ kia, sau đó nó bụp cho thì thôi rồi. Ở Sài Gòn ấy thân ai biết người đó, kể cả thấy cũng mặc kệ, tao còn việc của tao, mày bị giật kệ mày... nên Sài Gòn là nơi cực kỳ lý tưởng cho tội phạm hoạt động", nam thanh niên này nói.
Trong đoạn clip của Nhật Hải còn chèn hình ảnh camera ghi cảnh nhóm thanh niên giật túi bánh ở một cửa hàng tạp hóa trên địa bàn quận Bình Thạnh. Đoạn clip còn chèn thêm 1 tràng cười cợt nhả mang tính chế giễu, tạo nên một cuộc khẩu chiến với gần 300 bình luận trên mạng xã hội về vấn đề phân biệt vùng miền.
Nam Tiktoker người Việt Hứa Quốc Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2024
Xử phạt Tiktoker Việt xúc phạm đền Angkor Wat
Theo báo Tuổi Trẻ Online đưa tin, sau khi đoạn clip của TikToker Nhật Hải Biết Tuốt gây bão trên mạng xã hội với những lời lẽ có nội dung phân biệt vùng miền, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - cho biết sở đã nhận được thông tin vụ việc và sẽ tiến hành tìm hiểu để làm rõ sự việc trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала