Kim Jong-un: Nga thể hiện ý chí xây dựng đất nước hùng mạnh

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTriều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc hội đàm tại sân bay vũ trụ Vostochny, tỉnh Amur
Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc hội đàm tại sân bay vũ trụ Vostochny, tỉnh Amur - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Kết quả cuộc bầu cử tổng thống ở Liên bang Nga cho thấy sự đoàn kết của người dân Nga xung quanh Vladimir Putin và ý chí xây dựng một đất nước hùng mạnh, theo bức điện chúc mừng của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un gửi tới lãnh đạo Nga.

Hãng thông tấn Bắc Triều Tiên KCNA dẫn nội dung bức điện: “Trong cuộc bầu cử tổng thống hiện nay, người dân Nga đoàn kết xung quanh Ngài, thể hiện lòng yêu nước và tăng cường sự gắn kết chính trị - xã hội, cho mọi người thấy ý chí kiên định của họ để xây dựng một nước Nga hùng mạnh”.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cùng con gái chỉ huy cuộc tập trận đổ bộ
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo về phía Biển Nhật Bản
Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên lưu ý ông rất hài lòng với tin Putin tái đắc cử tổng thống và gửi tới "lời chúc mừng chân thành, nồng nhiệt nhất cũng như lời chào đồng chí".
Trước đó, hãng KCNA đưa tin, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã gửi lời chúc mừng ông Putin tái đắc cử; thông điệp được chuyển tới Bộ Ngoại giao Nga thông qua Đại sứ quán CHDCND Triều Tiên tại Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала